Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รีวิว Beautrium Store อาณาจักรความงามแห่งใหม่ ใจกลางสยามแสควร์

Posted By Tinayahc | 31 พ.ค. 60
3,497 Views

  Favorite

เมื่อวันที่ 30 พ.ค. 60 ที่ผ่านมา Beautrium Store จัดงาน Grand Opening เปิดตัวอาณาจักรความงามแห่งใหม่ขึ้นที่ ชั้น 1 Siam Square 1 โดยเชิญเหล่าบิ้วตี้บลอคเกอร์มาร่วมงานมากถึง 90 คน และดาราเซเลปอีกกว่า 50 คน ขอบอกว่างานนี้ห้างแตกกันไปข้างหนึ่งเลยล่ะค่ะ

 

ตอนนี้กระแสศูนย์รวมเครื่องสำอางขนาดใหญ่เปิดตัวกันเพียบเลยนะคะ ตั้งแต่ร้านยุคแรก ๆ อย่าง Boots Watson Eveandboy และ Tsuruha มาเร็ว ๆ นี้ก็มีร้าน Beautrium มาเปิดใหม่เพิ่มขึ้นอีกแล้วค่ะ ซึ่ง Beautrium นี้มีความแตกต่างจากร้านอื่น ๆ อยู่ที่เป็นศูนย์รวมความงามครบวงจร โดยรวบรวมเอาแบรนด์เครื่องสำอางหลากหลาย ทั้งไทย ต่างประเทศ และเหล่าดาราเซเลปไว้ในที่เดียวกัน อาทิ Limecrime, Cathydoll, SHISEIDO,  Softne, Pure Paw Paw, Missha Uzi ของสาวขวัญ อุษามณี, Ran ของน้องฉัตร, NETZ ของกอล์ฟ พิชญะ, Inwhite เกรซ กาญจน์เกล้า เป็นต้น

 

เรามาดูบรรยากาศของงานกันดีกว่าค่ะ ภายในงานมีการเชิญเหล่าบิวตี้บลอคเกอร์มาเดินช้อปปิ้งเลือกซื้อของถูกใจกันอุ่นหนาฝาคั่ง เห็นแล้วอยากกระโดดเข้าไปช้อปปิ้งด้วยจังเลยค่ะ แต่เขาสงวนสิทธิ์ให้เหล่าบิวตี้บลอคเกอร์เลือกช้อปก่อน (กัดผ้าเช็ดหน้ารอวนไปค่ะ)

 

Celebrity

 

ภาพ : @beautrium

 

ภาพ : @beautrium

 

ภาพ : @beautrium

 

ภาพ : @beautrium

 

ภาพ : @beautrium

 

ภาพ : @beautrium

 

ภาพ : @beautrium

 

-----------------------------------------------------

 

Beauty Blogger

 

ภาพ : @beautrium

 

ภาพ : @beautrium

 

ภาพ : @beautrium

 

ภาพ : @beautrium

 

ภาพ : @beautrium

 

 

ขอแอบกระซิบดัง ๆ ว่า น้องฉัตรยังพกผลิตภัณฑ์ใหม่มาเปิดตัวในงานนี้ด้วยนะคะ นั่นคือ BROWIT by NONGCHAT !! ที่จะเนรมิตคิ้วสวยให้สาว ๆ ได้ที่บ้านอย่างง่ายดายค่ะ ใครที่สนใจรีบไปอุดหนุนน้องฉัตรกันเยอะ ๆ นะคะ เพราะน้องเขาเตรียมมาแค่ 300 ชุดเท่านั้นเอง

 

 

ภาพ : @beautrium

 

พอเดินดูเหล่าบิวตี้บลอคเกอร์ช้อปจนเบื่อ บนเวทีของทาง Beautrium ก็มีเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของเหล่าดาราเซเลปกันครึกครื้น นี่ยกกล้องถ่ายรูปดารากันมือสั่นเลยค่ะ สวยหล่อกันแทบทุกคนเลย ขอบอกว่าประทับใจบรรยากาศงานเปิดตัวครั้งนี้มาก ๆ เพราะนอกจากจะมีคนเด่นคนดังมาเยอะแยะมากมายแล้ว ยังได้เห็นรอยยิ้มและความมีชีวิตชีวาของผู้คนที่มาร่วมงานกันด้วยล่ะค่ะ อ๊ะ ไม่เชื่อใช่ไหมล่ะ เรามาดูคลิปรีวิวบรรยากาศงานเปิดตัวในวันนี้กันดีกว่าว่าสนุกสนานกันแค่ไหน

 

 

เห็นบรรยากาศความสนุกและความประทับใจอย่างนี้แล้ว แถมยังอยู่ย่านใจกลางเมืองอีก วันไหนทำงานเหนื่อย ๆ  จะแวะมาเดินเล่นชิล ๆ กันก็ได้นะคะ สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากรู้ว่า Beautrium มีสินค้าอะไรบ้าง และชิ้นไหนน่าตำน่าโดน รออีกสักแปบนะคะ เดี๋ยวเราจะนำมาเสิร์ฟให้ถึงที่เลยค่า

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow