Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อัพเดทบิวตี้เทรนด์ 2017 จากเหล่ากูรูแฟชั่นบิวตี้ ในงาน Beautrium Grand Opening

Posted By SK | 31 พ.ค. 60
2,270 Views

  Favorite

เมื่อวันที่ 30 พ.ค. 60 ที่ผ่านมา เราได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัวอาณาจักรศูนย์รวมความงามครบวงจรใจกลางสยาม “Beautrium Beauty Mega Store” ซึ่งขอบอกเลยว่าที่นี่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องเครื่องสำอาง !

ภายในงานนี้เต็มไปด้วยบรรดาดาราเซเลบ บิวตี้บล็อกเกอร์มากมายมาร่วมแสดงความยินดี และที่สำคัญภายในงานยังมีการพูดคุยกับเหล่าดาราและกูรูแฟชั่นความงามถึงเรื่องความสวยความงามอีกด้วย เราจึงถือโอกาสนี้นำบิวตี้เทรนด์จากกูรูมาฝากสาว ๆ กัน ไปชมได้เลยค่า 


สามารถรับชมได้ในนาทีที่ 13.49 น.

 

คุณดนีย์นาถ บุรกสิกร Fashion Stylist  

คุณดนีย์นาถได้พูดถึงเทรนด์ From day to night ที่เจ้าตัวให้ความสนใจซึ่งเข้ากับการใช้ชีวิตของคนสมัยนี้ที่ต้องทำกิจกรรมหลาย ๆ อย่างในวันเดียวกัน เดี๋ยวตอนเช้าไปนั่นเดี๋ยวกลางคืนไปนี่ ต้องทำเวลาให้ทันในแต่ละวัน เพราะฉะนั้นการคำนึงถึงกาลเทศะคือสิ่งสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งกายแต่งหน้าต้องให้เหมาะกับวันเวลาและสถานที่ แบบที่แต่งสำหรับงานเช้าก็ได้ ไปต่องานเย็นก็โอเค ไม่ต้องเสียเวลาเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา แต่สาว ๆ อาจเพิ่มลูกเล่น เช่น ถ้าช่วงเย็นต้องไปปาร์ตี้ต่อก็อาจจะเติมลิปสติกกลิตเตอร์ ก็ช่วยให้สวยแซ่บขึ้นได้

 

ภาพ : pinterest

 

 

คุณอมณ พวงทับทิม Beauty Guru  

คุณอมณได้แนะนำเทรนด์การแต่งหน้าในปีนี้ โดยมีเทรนด์ที่โดดเด่นขึ้นมาก็คือ การแต่งหน้ายุค 90s ที่จับมาดัดแปลงให้ดูสมัยใหม่ขึ้น ไม่จำเป็นต้องจัดเต็มตามแบบฉบับ 90s เพราะเทรนด์บางอย่างก็อาจจะไม่เหมาะกับหน้าของทุกคน อาจหยิบแค่สีสันมาใช้ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับการแต่งหน้าและบุคลิกของเราให้มีเพียงกลิ่นอายของความเป็น 90s แบบนี้จะดีกว่า 

 

ภาพ : pinterest

 

คุณฉัตรชัย เพียงอภิชาติ  Makeup Artist 

คุณฉัตรเมคอัพอาร์ทติสแนวหน้าของไทยบอกว่า เทรนด์สมัยนี้เปลี่ยนไปค่อนข้างเร็ว ไม่มีอะไรตายตัว แต่ขึ้นอยู่กับการเลือกสิ่งที่เหมาะกับตัวเรา รู้ว่าเทรนด์ไหนที่สามารถดึงมาใช้กับเราได้บ้าง รวมถึงการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ ใช้ได้รวดเร็วทันใจแป๊บเดียวก็สวยได้ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนสมัยนี้ด้วย 

 

ภาพ : IG nongchat

 

เป็นไงบ้างคะ ทิศทางบิวตี้เทรนด์ประจำปี 2017 ที่เหล่ากูรูแฟชั่นความงามได้แนะนำกัน ซึ่งก็เป็นเพียงภาพรวมของเทรนด์ ไม่ได้เจาะจงว่าต้องเป็นแบบไหน อย่างไรก็ตามสาว ๆ สามารถนำไปปรับใช้ให้เหมาะกับตัวเองกันได้นะคะ 
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow