Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

"เจมส์ จิรายุ" ถูกเลือกให้เป็นทูตสันถวไมตรี 130 ปี ไทย-ญี่ปุ่น

Posted By Boonvipa | 30 พ.ค. 60
2,379 Views

  Favorite

ยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงหนุ่มฮอต “เจมส์ จิรายุ” ถูกรับเลือกจากสถานทูตไทยประจำกรุงโตเกียว ให้เป็นทูตสันถวไมตรีความสัมพันธ์ 130 ปี ของประเทศไทย-ญี่ปุ่น โดยได้แต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ในพิธีเปิดงาน “Thai Festival 2017” ณ สวนสาธารณะโยโยงิ กรุงโตเกียว เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2560
 

ภาพ : IG. jirayu_jj


เป็นพระเอกที่ไม่ใช่แค่หล่ออย่างเดียว ความสามารถต้องบอกเลยมีรอบด้านไปหมด สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าใส “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” เพราะเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พระเอกหน้าหวานคนนี้ได้รับเลือกจากสถานทูตไทยประจำโตเกียวให้เป็น “ทูตสันถวไมตรี 130 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น” ในฐานะที่เป็นบุคคลตัวอย่างที่มีความสามารถรอบด้าน ซึ่งได้แต่งตั้งอย่างเป็นทางการไปแล้วในพิธีเปิดงาน “Thai Festival 2017” ณ สวนสาธารณะโยโยงิ กรุงโตเกียว
 

ภาพ : Jamesji official line
ภาพ : Jamesji official line


โดยหนุ่มเจมส์ได้กล่าวขอบคุณที่ได้รับเกียรติครั้งนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากครับที่มีโอกาสได้รับตำแหน่ง ทูตสันถวไมตรี ตลอดระยะเวลาสองปีกว่าที่ได้มาทำงานบันเทิงที่ประเทศญี่ปุ่นได้มีโอกาสเดินทางไปทุกภาคและไปมาหลายจังหวัด ได้สัมผัสและเรียนรู้ชีวิตความเป็นอยู่ของคนญี่ปุ่นมาพอสมควรและรู้สึกเลยว่าที่นี่เป็นเหมือนบ้านหลังที่สองของผม การที่ได้เป็นทูตสันถวไมตรี130 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-ญี่ปุ่น ในครั้งนี้ก็จะได้ประชาสัมพันธ์ให้คนทั่วไปได้รับรู้ถึงความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นของสองประเทศที่มีมายาวนานถึง 130 ปี”

 

 

ขอบคุณภาพปก : Jamesji official line

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow