Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เผยโฉม 77 ตัวแทนชิงมงกุฎ Miss Grand Thailand 2017

Posted By Boonvipa | 29 พ.ค. 60
3,059 Views

  Favorite

เริ่มขึ้นแล้วกับเวทีการประกวดสาวงามตัวแทนทั้ง 77 จังหวัดของประเทศไทย "Miss Grand Thailand 2017" บรรยากาศความคึกคักของเวทีแห่งนี้จะกลับมาให้คนไทยทุกคนได้สัมผัสกันอีกครั้ง วันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม 2560 รู้กันแน่นอนว่า ใครคือผู้ที่คว้ามงกุฎของปีนี้ !
 

ภาพ : mthai
ภาพ : mthai


แน่นอนว่าความสนุกบนเวทีสาวงาม Miss Grand Thailand 2017 มีให้แฟน ๆ นางงามได้ลุ้นกันทุกปี ซึ่งปีนี้ก็เช่นเดียวกัน แค่เริ่มต้นเฟ้นหาสาวงามผู้เข้าประกวดก็สุดจะคึกคักแล้ว เพราะตอนนี้เริ่มมีตัวแทนแต่ละจังหวัดที่รู้ผลการประกวด เผยโฉมหน้าเพื่อที่จะเป็นตัวแทนของจังหวัดนั้น ๆ มาฟาดกันอีกทีบนเวทีปีนี้ !

โดยทางกองประกวดจะรวบรวมสาวงามจากทั่วทั้งประเทศ กว่า 77 จังหวัด 77 สาวงามมาเป็นตัวแทนชิงมงกุฎกันแบบตื่นเต้นสนุกสนานจนกลายเป็นกระแสฮิตเหมือนปีที่ผ่าน ๆ มา ซึ่งนี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้น ก็น่าตื่นเต้นสำหรับแฟน ๆ ที่รอชมกันแล้วค่ะ ไปชมโฉมหน้าตัวแทนมิสแกรนด์แต่ละจังหวัดเรียกน้ำย่อยกันเลย

 

มิสแกรนด์ตัวแทนกรุงเทพมหานคร เจสสิก้า เอสพินเนอร์

ภาพ : mthai


มิสแกรนด์กาญจนบุรี แอน วรารัตน์ เต็มปัน

ภาพ : mthai


มิสแกรนด์กาฬสินธุ์ บีบี วันวิสา อิสระพายัพ

ภาพ : mthai


มิสแกรนด์ชัยนาท เม็ดซาย ณัฐณิชา คำสำราญ

ภาพ : mthai


มิสแกรนด์ชัยภูมิ ลูกไม้ อารีรัตน์ บุญชู

ภาพ : mthai


การประกวด Miss Grand Thailand 2017 ในรอบตัดสินจะมีขึ้น ในวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม 2560 เวลาแสดง Grand Concert 20.30 - 22.00 น และ Final Coronation 22.30 เป็นต้นไป (ถ่ายทอดสดพร้อมกันทั่วประเทศ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7)

คลิกชมโฉมหน้าตัวแทนผู้เข้าประกวดเพิ่มเติม https://women.mthai.com/scoop/278025.html

 

ขอบคุณภาพปก : mthai

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow