Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Estee Launder ปล่อยโปรแรง ลดสูงสุดถึง 80% รีบด่วนของมีจำนวนจำกัด !!

Posted By Tinayahc | 29 พ.ค. 60
2,925 Views

  Favorite

ช่วงนี้แต่ละแบรนด์ลดกระหน่ำกันจนตามไม่ทันเลยนะคะ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำอย่าง Estee Launder เจ้าของผลิตภัณฑ์รองพื้น Double Wear ตัวดังก็ปล่อยโปรออกมากระชากใจสาว ๆ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 80% กันอีกแล้วค่ะ งานนี้ขอบอกว่าเปย์กันรัว ๆ เลยค่ะสาว ๆ

 

สาว ๆ คนไหนที่เป็นสาวกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและเครื่องสำอางของ Estee Launder ห้ามพลาดงานเซลล์นี้เด็ดขาดเลยนะคะ เพราะเขาขนเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์มากมายมาจัดเคานเตอร์ลดราคาแบบใจเด็ดกันไปเลย 80% โดยงานเซลล์นี้จัดขึ้นเฉพาะที่สาขาสยามเซ็นเตอร์ จนถึงวันที่ 4 มิ.ย. 60 เท่านั้นนะคะ พลาดแล้วจะเสียใจอย่างแรงเลยนะขอบอก

 

 

เมื่อสาว ๆ เดินทางมาถึงสยามเซ็นเตอร์แล้ว ที่บูธของ Estee Launder สาว ๆ จะเห็นเคานเตอร์หน้าตาน่ารักน่าชังอยู่ภายในร้านค่ะ บนเคานเตอร์นี้พนักงานจะจัดเตรียมสินค้าลดราคาพิเศษวางเรียงรายไว้ให้เราเลือกสรรกัน ไม่ว่าจะเป็นบีบีทาหน้า อายชาโดว์รุ่นวิคตอเรีย เบคแฮม ลิปสติกสีสวย และเซตผลิตภัณฑ์บำรุงผิวขนาดเดินทางรุ่นต่าง ๆ ซึ่งผลิตภัณฑ์บางชิ้นมีจำนวนจำกัดแค่ไม่กี่ชิ้นเท่านั้น หมดแล้วหมดเลย แต่บางชิ้นพนักงานก็จะมาเติมเรื่อย ๆ ในทุกเช้าของแต่ละวันค่ะ

 

 

ถ้าสาว ๆ ตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ที่อยากได้เรียบร้อยแล้ว ให้แจ้งพนักงานที่เคานเตอร์ว่าสนใจชิ้นใด พนักงานจะจดรหัสผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งขอชื่อและเบอร์โทรของสาว ๆ เขียนใส่กระดาษแผ่นเล็กไว้ จากนั้นให้สาว ๆ เดินไปชำระเงิน พร้อมทั้งเช็คสินค้าได้ที่แคชเชียร์ได้เลยค่ะ แหม สะดวกรวดเร็วปานนี้ นับถือการบริหารจัดการของเขาจริง ๆ

 

อธิบายมาเยอะมากแล้ว เราไปดูผลิตภัณฑ์ที่เขานำมาจัดโปรโมชั่นกันดีกว่าค่ะว่ามีอะไรบ้าง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เหล่านี้เป็นเพียงตัวอย่างผลิตภัณฑ์บนเคานเตอร์เท่านั้นนะคะ สาว ๆ ที่สนใจอยากไปช้อป สามารถตรงดิ่งไปที่เคานเตอร์ Estee Launder สาขาสยามเซ็นเตอร์ได้เลยค่ะ ขอแนะนำว่าให้ไปตั้งแต่เช้านะคะ นอกจากคนจะน้อยแล้วยังมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกเยอะด้วยล่ะค่ะ ขอให้เอ็นจอยกับการช้อปปิ้งนะคะทุกคน

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow