Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Trance Lovers Thailand พาคู่หูระดับโลก Coming Soon!!! มาระเบิดความมันส์ในเมืองไทย

Posted By Boonvipa | 26 พ.ค. 60
2,395 Views

  Favorite

แทรนซ์ เลเวอร์ส ไทยแลนด์ (Trance Lovers Thailand หรือ TLT) ฉลองโอกาสครบรอบ 6 ปีในประเทศไทย จับมือกับช้าง พาคู่หูดูโอชื่อดังระดับโลกอย่าง Coming Soon!!! มาระเบิดความมันส์ ในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2560 ที่ LIVE RCA Bangkok ตั้งอยู่ในถนน RCA พระรามเก้า
 

ภาพ : Trance Lovers Thailand

 
ครั้งแรกของ ประเทศไทย ที่จะได้กับหนึ่งในประสบการณ์ดนตรีแนวแทรนซ์ที่ล้ำหน้าที่สุดในโลก จาก Coming Soon!!! คู่หูดูโอแถวหน้าของวงการ Psychedelic Trance  เปิดให้จองก่อนใครในราคาเพียง 800 บาทสำหรับบุคคลทั่วไป และ 1,200 บาทสำหรับวีไอพี หน้างาน พร้อมเครื่องดื่มไม่จำกัดจำนวนจากช้างสำหรับผู้ถือตั๋วทุกคน

Irad Brant และ Dui Bitton สองคู่หูดูโอ้วง Coming Soon !!! ถือเป็นศิลปินแถวหน้าของวงการ Psy Trance มาตลอดสิบปีที่ผ่านมา โดดเด่นด้วยผลงานเดี่ยวที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมหลายต่อหลายงาน ตั้งแต่เปิดตัวโปรเจคความร่วมมือนี้ และออกอัลบั้มในปี 2012 ผลงานเพลงของพวกเขาได้รับการจัดอันดับเพลงให้อยู่ในระดับต้นๆของชาร์ตเพลงระดับโลก และมีแฟนเพลงในเฟซบุ๊ค เกือบครึ่งล้าน  ทำให้ Coming Soon!!! กลายเป็นคู่หูดูโอ้ที่ได้รับการยอมรับว่าประสบความสำเร็จ อย่างล้นหลาม และเป็นกำลัง สำคัญที่ทำให้แนวเพลง Psy Trance กลายเป็นอีกหนึ่งแนวเพลงมาแรงอย่างมากทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกในปัจจุบัน
 

 
พวกเขา เคยขึ้นเวที Trance ระดับโลกมาแล้วหลายเวที อาทิ A State of Trance Festival (ยูเทรกต์) Cape Town NYE (ปี 2015) Street Party, Godkitchen – Amor (สหราชอาณาจักร), Earthcore Festival (ออสเตรเลีย), XXXPerience Festival (บราซิล), และ Ultraglow Festival (เมลเบิร์น) เตรียมตัวให้พร้อมเพราะพวกเขาจะมาพร้อมกับบทเพลงในสไตล์ progressive trance ที่แตกต่าง อย่างมีเอกลักษณ์เตรียมระเบิดความมันส์แล้ว ในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2560 ที่ LIVE RCA Bangkok ตั้งอยู่ในถนน RCA พระรามเก้า

 

 

ขอบคุณภาพปก : Trance Lovers Thailand

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow