Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ภาพยนตร์วัยรุ่นสุดระทึก ! Before I Fall ตื่นมา ทุกวัน ฉันตาย

Posted By Boonvipa | 26 พ.ค. 60
3,683 Views

  Favorite

ครั้งแรกของภาพยนตร์วัยรุ่นในรูปแบบของทริลเลอร์ระทึกขวัญ ที่นำความรอมคอมของเหล่าบรรดาตัวแม่ในแบบฉบับ means girls มาถ่ายทอดความสนุก แสบแต่ระทึกขวัญแบบติดกับดักของเวลา "Before I Fall" ตื่นมา ทุกวัน ฉันตาย
 

ภาพ : สหมงคลฟิล์ม


สร้างจากนิยายวัยรุ่นขายดีที่สุดของอเมริกา สู่ผลงานการกำกับล่าสุดของผู้กำกับ Orphans การันตีว่าเด็กผีเด็กแสบคนใหม่กำลังจะมา คำวิจารณ์จากต่างประเทศเป็นเอกฉันท์ให้ภาพยนตร์ Before I Fall กลายเป็นภาพยนตร์ที่วัยรุ่นปัจจุบันห้ามพลาด

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าคุณต้องตื่นมาใช้ชีวิตซ้ำ ๆ ในวันเดิม ๆ วันพรุ่งนี้นะหรอ ลืมไปได้เลย !!! BEFORE I FALL ภาพยนตร์ระทึกขวัญ พล๊อตโดนของนักแสดงสาวฮ็อตปรอทแตก “โซอี้ ดุตซ์” จาก Why Him และ Dirty Grandpa ที่กวาดคำชมถล่มทลาย ในเทศกาลภาพยนตร์นอกกระแสขวัญใจวัยรุ่นระดับโลกอย่าง Sundance Film Festival 2017 ที่ผ่านมา
 

ภาพ : สหมงคลฟิล์ม
ภาพ : สหมงคลฟิล์ม

           

เรื่องย่อ Before I Fall ตื่นมา ทุกวัน ฉันตาย
 

เมื่อแก๊งค์งสาวไฮสคูลสุดเปรี้ยว นำทีมซ่าส์โดย ซาแมนธา สาวป็อป ฮอตที่สุดในแก๊งค์ ชีวิตของเธอมีพร้อมไปซะทุกอย่าง ทั้งเพื่อน ความรัก และอนาคตที่สดใส แต่แล้วทุกสิ่งกลับหยุดลง เมื่อซาแมนธาประสบอุบัติเหตุร้ายแรง และต้องตื่นมาพบว่าทุกเช้า มันคือวันเดียวกันวนซ้ำ ๆ ตลอดกาล เธอพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองหลุดออกมา แต่ยิ่งเธอพยายามมากเท่าไหร่ สิ่งที่เธอทำกลับนำไปสู่เหตุการณ์ระทึกแทบหยุดหายใจ ทางออกยังเป็นปริศนา เวลายังคอยตามหลอน
 

 

เรื่องราวเหล่านั้นจะดำเนินและพาชีวิตของเธอไปสู่รูปแบบไหน 15 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow