Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“เนย โชติกา” ตื่นเต้น ! ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว 13 สัปดาห์

Posted By Boonvipa | 25 พ.ค. 60
2,662 Views

  Favorite

เตรียมตัวเป็นคุณแม่อีกคนแล้วค่ะ สำหรับนางร้ายหน้าสวย “เนย โชติกา” หลังเข้าพิธีวิวาห์กับหวานใจนักธุรกิจไปเมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุดมีข่าวดีมาบอกให้ทราบกันว่า เธอตั้งท้องลูกคนแรกได้ 13 สัปดาห์แล้ว
 

ภาพ : IG. noeychotika


มีข่าวดีมาบอกให้ทราบกันแล้วค่ะ หลังจากที่นักแสดงสาวสวย “เนย โชติกา” เข้าพิธีวิวาห์กับสามีหนุ่ม “อาร์ม จันทร์สิริ” ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดเธอนั้นกำลังจะมีเบบี๋ตัวน้อย ๆ ออกมาวิ่งเล่นด้วยแล้ว

โดยเมื่อวานที่ผ่านมาเธอได้โพสต์คลิปอัลตราซาวด์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ @noeychotika โชว์ลูกน้อยจากในท้อง พร้อมระบุข้อความว่า “อิแม่ลงคลิปบ้างงงง ตื่นเต้นนนนทุก ๆ วันเลย #13weekspregnant ขอบคุณทุกคนนะคะที่ช่วยกันลุ้นให้น้องมาเร็ว ๆ #งดฝากร้านนะคะ”
 

ภาพ : IG. noeychotika
ภาพ : IG. noeychotika


แม้จะยังไม่ทราบเพศลูกที่ชัดเจน แต่ก็ดูเหมือนว่าเธอและสามีจะเห่อลูกคนแรกที่อยู่ในท้องกันไม่น้อยเลยทีเดียว ก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่มือใหม่อีกครั้งด้วยค่ะ

 

ขอบคุณภาพปก : IG. noeychotika

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow