Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“ฉลาดเกมส์โกง” ทะลุ 100 ล้าน เตรียมฉายในเทศกาล New York Asian Film Festival

Posted By Boonvipa | 25 พ.ค. 60
3,497 Views

  Favorite

ลงฉายไปไม่ถึงหนึ่งเดือนก็กวาดรายได้ไปกว่า 100 ล้านบาทแล้ว สำหรับภาพยนตร์วัยรุ่น “ฉลาดเกมส์โกง” หรือ Bad Genius ที่ตอนนี้ทะลุเป้าตามความคาดหมายไปสด ๆ ร้อน ๆ ล่าสุดฉลาดเกมส์โกงถูกเลือกให้เป็นหนังฉายเปิดในเทศกาล New York Asian Film Festival ประจำปีนี้
 

ภาพ : GDH


เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอยากมาก สำหรับภาพยนตร์ไทยเรื่อง "ฉลาดเกมส์โกง" (Bad Genius) หนังดีจากค่าย GDH ผลงานของผู้กำกับฝีมือดี "บาส นัฐวุฒิ พูนพิริยะ" ที่เรียกกระแสคอหนังได้เป็นอย่างดีตั้งแต่วันที่เปิดตัวเข้าฉาย จนล่าสุดรายได้ทะลุเป้าไปกว่า 100 ล้านบาทแล้ว ซึ่งถือป็นหนังไทยเรื่องแรกที่ทุบสถิติร้อยล้านภายในปีนี้ !!!

นอกจากทีมงานและนักแสดงจะได้ร่วมฉลอง 100 ล้านไปกับหนังเรื่องนี้กันแล้ว ภาพยนตร์ฉลาดเกมส์โกงยังถูกเลือกให้เป็นหนังฉายเปิดในเทศกาลภาพยนตร์ “New York Asian Film Festival” (NYAFF) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา งานนี้ทำเอาทีมนักแสดงและทีมงานทุกคนต่างตื่นเต้นและดีใจกันยกใหญ่ เพราะฉลาดเกมส์โกงเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของไทย และ South East Asia ที่ได้เข้าฉายเปิดในงานครั้งนี้ ซึ่งผู้กำกับ บาส นัฐวุฒิ และนักแสดงสาว ออกแบบ ชุติมณฑน์ จะเดินทางไปร่วมงานในวันที่ 30 มิถุนายนนี้
 

ภาพ : GDH


อนึ่งภาพยนตร์เรื่องฉลาดเกมส์โกงถูกซื้อลิขสิทธิ์หนังไปฉายต่างแดนแล้วหลายประเทศ ทั้งในแถบโซนยุโรปและเอเชีย ให้คอหนังทั่วโลกได้ร่วมสอบและลุ้นไปกับการโกงข้อสอบนี้พร้อม ๆ กัน อย่างไรแล้วก็ขอแสดงความยินดีกับทีมงานและทีมนักแสดงกับความสำเร็จนี้อีกครั้งนะคะ
 




ขอบคุณภาพปก : GDH
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow