Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 มาสคาร่าอึด ถึก ทน ฝนตกก็ไม่หวั่น!

Posted By Jkulisara | 24 พ.ค. 60
4,141 Views

  Favorite

เครื่องสำอางที่ช่วยให้ดวงตาของสาว ๆ ดูโดดเด่นขึ้นมากอย่างหนึ่งก็คือ มาสคาร่า ไม่ว่าเราจะมีขนตาธรรมชาติที่สั้น ยาว หนา หรือบางแค่ไหน มาสคาร่าดี ๆ ก็ช่วยสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เราได้ แต่ในหน้าฝนอันชุ่มฉ่ำแบบนี้ ถ้าสาว ๆ เผลอใช้มาสคาร่าที่ไม่ติดทนกันน้ำจริงละก็ มีหวังกลายเป็นแพนด้าตาดำแน่นอน  เราเลยรวบรวมเอามาสคาร่า 5 รุ่นที่หลายคนการันตีว่าอึดทนชัวร์ ๆ มาให้สาว ๆ เลือกกันค่ะ

 

 

Majolica Majorca Lash Expander Long Long Long Mascara

 

ภาพ : ebay.com

 

ถ้าพูดถึงมาสคาร่าที่ดีที่สุด จะไม่มียี่ห้อนี้ติดโผก็เป็นไปไม่ได้ สำหรับรุ่นนี้ Majorlica Majorca Lash Expander Long Long Long Mascara แค่ชื่อก็บอกแล้วว่าช่วยให้ขนตายาวแบบสุด ๆ เนื้อมาสคาร่าช่วยยกขนตาให้งอนสวยได้ตลอดวัน มาในรูปแบบแปรงหวีที่ช่วยให้ปัดได้เข้าถึงขนตาทุกเส้น แม้แต่สาว ๆ ที่ขนตาสั้นก็ยังปัดได้ง่าย มีส่วนผสมของ Vitamin E Derivative & Macadamia Seed Oil ช่วยบำรุงขนตาให้ดูสุขภาพดี สูตรนี้กันน้ำ กันเหงื่อ แถมยังกันน้ำมันอีกด้วยนะคะ สาว ๆ ที่หนังตามันรับรองว่าปลอดภัยหายห่วงจ้า 

 

 

Fasio Power Curl Mascara (Volume)

 

ภาพ : cosmenet.in.th

 

มาสคาร่าอีกยี่ห้อที่เป็นที่เลื่องลือด้านความติดทน สูตรนี้มีส่วนผสมของ Silicone Resin ช่วยป้องกันมาสคาร่าลบเลือนเมื่อสัมผัสน้ำ เหงื่อ และความมัน ช่วยเพิ่มความหนาและยกขนตาให้โค้งงอนงามสวยตลอดวัน (ทางแบรนด์เคลมว่านานกว่า 10 ชั่วโมง !) แถมยังปราศจากไฟเบอร์ เพื่อให้สาว ๆ มั่นใจว่าจะไม่มีเศษผงร่วงหล่นลงใต้ตาให้รำคาญใจ

 

 

Fairydrops Platinum Mascara Waterproof

 

ภาพ : sunnyjapaneseonlineshop.co.nz

 

มาสคาร่าตัวดังจากฝั่งญี่ปุ่น ช่วยให้ขนตายาวเด้งโดดเด่นเป็นพิเศษ ด้วยหัวแปรง 3 ตุ้มอันโด่งดัง ยิ่งปัดยิ่งยาว พร้อมสารบำรุง Collagen, Squalane Oil, Hyaluronate, Jojoba Oil และ Penthenol ช่วยบำรุงขนตาให้แข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย การันตีงอนเด้ง 24 ชั่วโมง กันเหงื่อ กันน้ำตา สามารถปัดว่ายน้ำได้ ! และยังเหมาะกับคนที่หนังตามันมาก ๆ อีกด้วยค่ะ

 

 

Maybelline New york Lashionista Waterproof Mascara

 

ภาพ : girlsmeshop.blogspot.com

 

มาเป๊ะแบบใส ๆ กันบ้างกับมาสคาร่าของ Maybelline New York รุ่นนี้ ที่ช่วยต่อขนตาให้ยาวสวยได้ถึง 4 มิลลิเมตร เนื้อฟิล์มให้สีดำขลับเป็นประกาย ไม่หนักขนตา ปัดแล้วปัดซ้ำได้ไม่เป็นก้อน และไม่ทำให้ขนตาตก ที่สำคัญคือกันน้ำได้ดีเช่นเดียวกันค่ะ

 

Za Killer Volume Curl Mascara

 

ภาพ : lisaguru.com

 

มาสคาร่าที่ช่วยคงความงอนงามของขนตาได้ตลอดวัน หัวแปรง Ultra Curve Brush ที่ออกแบบมาเพื่อรูปตาของสาวเอเชียโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับขนตาที่สั้น ตรง และทิ่มลง ช่วยบำรุงขนตาให้แข็งแรง ทนต่อความมันบนใบหน้าได้ดี และแน่นอนว่ากันน้ำสุด ๆ ไปเลยค่ะ

 

เห็นอย่างนี้แล้วอย่าลืมรีบไปคว้ามาเป็นเจ้าของกันนะคะ หน้าฝนอย่างนี้ประมาทไม่ได้เลยเชียว วันไหนฝนตกซู่ตัวเปียกขึ้นมาจะตั้งรับกันไม่ทันไม่รู้นะคะ

 

----------------------------------------------

มาดูไอเดียแต่งหน้ารับหน้าฝนกันต่อที่ 

สวยฉ่ำรับหน้าฝน กับ Korea Dewy Look !!

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jkulisara
  • 1 Followers
  • Follow