Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

จุนฮยอก (Junhyeok) อดีตสมาชิกวง Day 6 เตรียมลัดฟ้าจัดแฟนมีตที่ไทย

Posted By Boonvipa | 24 พ.ค. 60
2,588 Views

  Favorite

ไม่ละทิ้งความฝันหลังจากไอดอลหน้าใส จุนฮยอก (Junhyeok) แยกตัวออกมาจากวง Day 6 ก็ยังคงวนเวียนอยู่กับงานเพลงเสมอ ล่าสุดก็เตรียมบินมาหาแฟน ๆ ที่เมืองไทย จัดงานแฟนมีตติ้ง Junhyeok’s First Live & Fanmeeting in Bangkok พบกับหนุ่มหน้าใสคนนี้ได้ ในวันที่ 10 มิถุนายน 2560
 

ภาพ : orak_korea

 

เตรียมบินมาสร้างรอยยิ้มให้แฟน ๆ อีกครั้ง แต่งานนี้ไอดอลหนุ่ม จุนฮยอก (Junhyeok) อดีตสมาชิกวง Day 6 บินเดี่ยวจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกด้วยตัวเอง ในงาน Junhyeok’s First Live & Fanmeeting in Bangkok โดยในงานครั้งนี้จุนฮยอกได้พาแขกรับเชิญมาด้วย คือ Chi Hoon นักดนตรีเพื่อนซี้ พร้อมขนบทเพลงเพราะ ๆ ติดหูที่เจ้าตัวทั้งร้องและแต่งเองอย่าง Stay Her รวมถึงเพลง Cover เพราะ ๆ อีกมากมาย งานนี้แฟนของหนุ่มจุนฮยอกต้องห้ามพลาดจริง ๆ

ไปรับชมบทเพลงเพราะ ๆ ของเขาคนนี้กันอย่างเต็มอิ่ม ในวัน 10 มิถุนายนนี้ ที่ E88, W District (สถานีรถไฟฟ้า BTS พระโขนง ทางออก 3) โดยการแสดงจะเริ่มเวลา 19.30 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: Twitter @junhyeoklivebkk และ Instagram @junhyeoklivebkk

 

ขอบคุณภากปก : orak_korea

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow