Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Korea Performance Festival in Bangkok 2017

Posted By Boonvipa | 24 พ.ค. 60
2,619 Views

  Favorite

ยกมาจัดให้ชมกันถึงประเทศไทย สำหรับ 6 สุดยอดโชว์ K-Beat จากเกาหลีใต้ ในงาน Korea Performance Festival in Bangkok 2017 จัดเต็มทุกสไตล์ ทั้งแดนซ์ K-pop B-Boy HipHop พร้อมกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายภาย วันที่ 2-3 มิถุนายนนี้ ที่ GMM LIVE ชั้น 8 Central World
 

ภาพ : korea festival ticket

 
สาวกเกาหลีใครอยากชม ช้อป ขอให้ยกมือขึ้น !!! งานนี้การท่องเที่ยวเกาหลีจัดงาน “Korea Performance Festival in Bangkok” มหกรรมศิลปะการแสดงจากประเทศเกาหลี อัดแน่นด้วย 6 การแสดงสุดเร้าใจ วันละ 2 รอบ รอบละ 3 โชว์ ต่อเนื่องตลอด 2 วัน ทั้ง COOKIN’ NANTA / BIBAP CHEF / JUMP SHOW / LOTUS SHOW / PANGSHOW และ SACHOOM ให้คุณรู้จักประเทศเกาหลีในมุมมองที่แตกต่าง ทั้งอาหาร ดนตรี ศิลปะการต่อสู้ การเต้นรำ ละคร สไตล์เกาหลีแบบถึงกึ๋นทั้งวันฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
 

ภาพ : korea festival ticket
ภาพ : korea festival ticket


นอกจากจะจัดเต็มทั้ง 6 โชว์ K-Beat เพื่อมอบประสบการณ์ความเร้าใจ ในงานยังจัดแพ็กเกจทัวร์คุณภาพให้เลือกช็อป แชะมุมถ่ายภาพกับชุดฮันบก และชิมอาหารเกาหลีสไตล์สตรีทฟู้ดที่สรรหามาเพื่องานนี้ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมอื่น ๆ และรางวัลอีกมากมาย

เตรียมตัวกระชับกระเป๋ากันให้พร้อม แล้วพบกับมหกรรมงานเกาหลีที่ยกมาตั้งไว้ให้ชม เที่ยว ช้อปกันถึงที่ วันที่ 2-3 มิถุนายนนี้ ที่ GMM LIVE ชั้น 8 Central World งานนี้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย ! ลงทะเบียนรับบัตรได้ที่ http://www.koreafestivalticket.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้า Facebook KTO Thailand https://www.facebook.com/KTOThailand/?pnref=story
 

 

ขอบคุณภาพปก : korea festival ticket

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow