Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“Valerian and the City of a Thousand Planet” เผยโฉมพร้อมรับชมตัวอย่างหนัง 24 พ.ค. นี้

Posted By Boonvipa | 23 พ.ค. 60
2,366 Views

  Favorite

หลังจากปล่อยภาพและตัวอย่างออกมาเรียกเสียงฮือฮาอย่างต่อเนื่อง ภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟฟอร์มยักษ์ทุ่มทุนสร้างมหาศาลกว่า 197 ล้านยูโร “Valerian and the City of a Thousand Planet” (วาเลเรียน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวแซนด์ แพลนเน็ตส์)
 

ภาพ : สหมงคลฟิล์ม


Valerian and the City of a Thousand Planet ผลงานของผู้กำกับแอคชั่นไซไฟระดับพระกาฬ ลุค เบสซง ที่จับมือกับ 3 บริษัทซีจียักษ์ใหญ่ของวงการภาพยนตร์ พร้อมส่งสัญญาณเดินหน้าเต็มตัว ชวนคอหนังทั่วโลกเตรียมรอชมตัวอย่างสุดท้ายในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้
 

ภาพ : สหมงคลฟิล์ม
ภาพ : สหมงคลฟิล์ม
ภาพ : สหมงคลฟิล์ม


โดยตัวอย่างใหม่จะเผยให้เห็นฉากใหม่ ๆ ที่น่าตื่นตะลึง เผ่าพันธุ์สปีชีย์สต่าง ๆ ที่ดีไซน์ได้เหนือจินตนาการ ผ่านเรื่องราวภารกิจพิทักษ์มหานครหมื่นดาวเคราะห์สุดมันส์ของ วาเลเรียน และ ลอเรลลีน ที่รับบทโดยสองนักแสดงสุดร้อนแรง เดน เดอฮาน และ คาร่า เดอลาวีญ
 

 

นับถอยหลังไปด้วยกันสู่ปฏิบัติการความมันส์แห่งจักรวาลใหม่ กับตัวอย่างสุดท้ายValerain and The City of A Thousand Planets ในวันพุธที่ 24 พฤษภาคมนี้ ทาง Facebook @ValerianMovie และ @sahamongkolmajor

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow