Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 แบรนด์ครีมเกาหลียอดฮิต ที่สาว ๆ ต่างเทใจให้ !

Posted By SK | 23 พ.ค. 60
85,613 Views

  Favorite

โอ้ย ! ผิวของสาวเกาหลีนี่น่าอิจฉาจริง ๆ ไม่รู้ว่าผิวคนหรือตุ๊กตา ทั้งเรียบเนียน ขาวใส ไร้รูขุมขน เห็นแบบนี้ก็อยากจะอพยพไปอยู่เกาหลีสักเดือน เผื่อว่าผิวจะสวยใสแบบสาวเกาหลีขึ้นมาบ้าง ตื่นค่ะ ! ไปเป็นเดือน ๆ งานการไม่ทำหรือไงคะ ? ในเมื่อไปไม่ได้ งั้นใช้ผลิตภัณฑ์ของเขาแทนแล้วกัน มาดูกันว่าครีมเกาหลียี่ห้อไหนที่จะเนรมิตให้ผิวหน้าของเราสวยขาวใสเทียบสาวเกาหลีได้บ้าง

 

#1 It’s Skin

ภาพ : FB It's skin Thailand

 

ถ้าพูดถึงแบรนด์นี้ หลายคนคงรู้จักกันดีกับตัวเซรั่มบำรุงผิว ไลน์ power 10 formula ที่มีมากถึง 13 สูตร ซึ่งถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์ ใครไปเกาหลีก็ต้องซื้อติดไม่ติดมือกลับมา เพราะว่ามันถูกแถมมีโปรโมชั่น ไม่เพียงแต่เซรั่มไลน์นี้ที่ได้รับความนิยม ทางแบรนด์ยังมีผลิตภัณฑ์สกินแคร์ขึ้นชื่ออีกหนึ่งตัว นั่นก็คือ “It's Skin Prestige Cream D'escargot” ครีมเมือกหอยทาก ที่ได้รับการการันตีด้วยรางวัลระดับโลกเชียวนะ สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีส่วนประกอบของสารสกัดจากหอยทาก คุณสมบัติช่วยยกกระชับผิว ลดริ้วรอย เพิ่มความขาวเนียนชุ่มชื้น ให้ผิวหน้าขาวใสได้ใน 14 วัน สาว ๆ หลายคนที่ลองใช้ต่างบอกว่ารอยแดงจากสิวค่อยจาง ๆ ลง หน้าเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นเลย

 

----------------------------------------------------

 

#2 Leneige 

ภาพ : FB Laneige

 

 

แบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ผิวอิ่มน้ำ มีชีวิตชีวาเปล่งประกาย โดยเฉพาะ sleeping mask มาส์นอนยิดฮิตที่เสกให้ผิวกลับมาสุขภาพดีได้ภายในช่วงเวลาค่ำคืน ไม่ได้มีเพียงมาส์กเท่านั้น ครีมบำรุงผิวของแบรนด์ในไลน์ water blank ก็ดีไม่แพ้กัน คุณสมบัติคือช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิว ซึ่งมีทั้งเนื้อครีมที่เหมาะกับผิวแห้ง และเนื้อเจลที่เหมาะกับผิวมัน ใครที่ผิวขาดความชุ่มชื้น ต้องถูกใจแน่นอน

 

----------------------------------------------------

 

#3 Innisfree

ภาพ : FB Innisfree Thailand

 

แบรนด์ธรรมชาติรักโลก ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มีส่วนผสมจากธรรมชาติบนเกาะเชจู และมีหลากหลายไลน์ ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว และที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดต้องยกให้ เซรั่มเมล็ดชาเขียว และมาส์กโคลนภูเขาไฟ ซึ่งถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดิบขายดีติดต่อกันหลายปีเลย ส่วนครีมบำรุงผิวของแบรนด์ก็มีตัวฮิตติดชาร์ตเช่นกัน อย่าง “Orchid enriched cream” ครีมบำรุงที่มีส่วนผสมจากสารสกัดดอกกล้วยไม้เชจู มีคุณสมบัติในการต่อต้านริ้วรอย บำรุงผิวให้แข็งแรงจากภายใน ให้ผิวกลับมายืดหยุ่นสุขภาพดี ปรับสีผิวไม่สม่ำเสมอ และลดปัญหารูขุมขน หรือจะเป็นครีมบำรุงผิวตัวอื่น ๆ ที่ช่วยดูแลปัญหาผิวอีกมากมาย ซึ่งแต่ละตัวต่างใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติเป็นส่วนประกอบทั้งนั้น 

 

----------------------------------------------------

 

#4 Sulwhasoo

ภาพ : FB Sulwhasoo

 

แบรนด์สกินแคร์และเครื่องสำอางเกาหลีชั้นสูงที่ได้รับความนิยมมากในประเทศเกาหลี โดดเด่นในเรื่องการใช้สมุนไพรมาเป็นส่วนประกอบ นั่นก็คือโสมเกาหลี โดยผลิตภัณฑ์ของ Sulwhasoo ขึ้นชื่ออยู่หลายตัวเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น เซรั่ม อายครีม รวมไปถึงครีมบำรุงผิวด้วยนี่เอง และครีมที่ได้รับความนิยมเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ Best seller ของแบรนด์ก็คือ “Concentrated Ginseng Renewing Cream EX” ครีมโสมระกับตำนานนี้มีส่วนผสมของสารสกัดจากโสม พืชสมุนไพรนานาชนิดและวิตามิน ช่วยต่อต้านริ้วรอย ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบการระคายเคือง และช่วยกระตุ้นการไหลเวียนใต้ผิว ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น อ่อนเยาว์ นอกจากนี้ยังมีครีมบำรุงผิวในไลน์อื่นให้เลือกตามความต้องการในการแก้ปัญหาสภาพผิวของแต่ละคนอีกด้วย

 

----------------------------------------------------

 

#5 The History of Whoo

ภาพ : FB The History Of Whoo Thailand

 

อีกหนึ่งแบรนด์ระดับ HI-END จากแดนโสมที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์เคล็ดลับความงามที่ตกทอดจากรุ่นสู่รุ่นในสำนักพระราชวัง โดยผลิตภัณฑ์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์นี้ คือ Bichup JaSaeng Essence นั่นเอง ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์มาจากส่วนผสมของพืชสมุนไพรอันคุณค่าที่ถูกใช้มาตั้งแต่โบราณ ผสานเข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัย สำหรับสกินแคร์ของแบรนด์มีหลายไลน์ในการบำรุงผิวด้านต่าง ๆ อาทิ บำรุงผิวขาวกระจ่างใส เติมความชุ่มชื้น ต่อต้านและลดเลือนริ้วรอย เป็นต้น 

 

ครบทั้ง 5 แบรนด์เป็นที่เรียบร้อย ต้องยอมรับว่าผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องสำอางสกินแคร์นั้นถือเป็นหนึ่งในสินค้าเกาหลีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ถ้าใครที่ได้ไปเยือนแดนกิมจิต้องหิ้วติดมือกลับมาทุกคนแน่นอน แล้วสาว ๆ ล่ะเล็งไอเทมของแบรนด์ไหนกันบ้างคะ  

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow