Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เกิดเหตุระเบิดหลังคอนเสิร์ต Ariana Grande มีผู้เสียชีวิต 19 ราย

Posted By Boonvipa | 23 พ.ค. 60
2,014 Views

  Favorite

วันที่ 22 พ.ค. 2560 เวลา 22.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ หรือตรงกับเวลา 4.30 น. ของวันที่ 23 พ.ค. ในประเทศไทย สำนักข่าวดังต่างประเทศรายงานเหตุการณ์ระเบิด ณ Manchester Arena เมือง แมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ หลังจบคอนเสิร์ต Dangerous Woman ของนักร้องสาว Ariana Grande โดยมีผู้เสียชีวิตทั้งสิ้น 19 ราย
 

ภาพ : Ariana Grande


นาทีระทึกขวัญ ! หลังเพลงสุดท้ายของนักร้องสาวเสียงดี Ariana Grande จบลง และผู้ชมกำลังทยอยออกจากฮอลล์ Manchester Arena สถานที่จัดงานคอนเสิร์ต Dangerous Woman ของนักร้องสาวชาวอเมริกัน ได้เกิดเสียงระเบิดขึ้นประมาณ 2 ครั้ง ณ บริเวณจัดงานคอนเสิร์ต ซึ่งผู้ที่มาชมคอนเสิร์ตต่างตื่นตกใจและหนีตายกันอลหม่าน !!!

โดยสำนักข่าวดังหลายสำนักรายงานว่า จุดที่เกิดการวางระเบิดอยู่ไม่ไกลจากจุดจำหน่ายตั๋วภายนอกฮอลล์ และยังมีวัตถุต้องสงสัยซึ่งอาจจะเป็นระเบิดลูกที่สอง จากเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 50 ราย และมีผู้เสียชีวิตทั้งสิ้น 19 ราย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสันนิษฐานว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ อาจจะเป็นการก่อการร้าย นอกจากนี้ยังประกาศให้ประชาชนหลีกเลี่ยงการเดินทางมาบริเวณนี้จนกว่าจะทำการตรวจสอบเหตุการณ์ในครั้งนี้ได้
 

ภาพ : billboard
ภาพ : abcnews  
ภาพ : abcnews 

 

ส่วนนักร้องสาวชื่อดัง Ariana Grande มีรายงานว่า ตอนนี้เธอปลอดภัยดี ไม่มีอันตรายใด ๆ เกิดขึ้นกับเธอ และเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา Ariana Grande รวมถึงคนดัง อย่าง Taylor Swift และ Kendall Jenner ก็ได้โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวของพวกเธอ.. 
 

ภาพ : Ariana Grande
ภาพ : taylorswift13
ภาพ : KendallJenner


ล่าสุด Ariana Grande ได้ระงับการทัวร์ "Dangerous Woman Tour" ในยุโรปแบบไม่มีกำหนด ส่วนตารางทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศอื่น ๆ รวมทั้งในประเทศไทยที่มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ จะดำเนินต่อไปหรือไม่ คงต้องรอลุ้นกันอีกที อย่างไรแล้วขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วยค่ะ



 

ขอบคุณภาพปก : billboard

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow