Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เพ้นท์เล็บแนว 'Glow-in-the-Dark' เจิดจ้า เลอค่าทุกปาร์ตี้

Posted By Glimmergirl | 23 พ.ค. 60
3,896 Views

  Favorite

จะดีแค่ไหนหากเราสามารถชื่นชมศิลปะบนปลายเล็บได้ตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อต้องแสงไฟไม่ว่าจะแสงเหลือง ไฟนีออน หรือแม้แต่ Black Right แล้วยังสร้างความแปลกใหม่ทำให้ลวดลายที่ปลายเล็บเรืองแสงดูน่าตื่นตาตื่นใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยการเพ้นท์เล็บแนว "Glow in the Dark" อวดความงามบนปลายเล็บให้คุณโดดเด่นได้แม้ในที่แสงน้อย

 

สำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบตะลุยราตรีหรือ Party Animals ทั้งหลายไม่ควรพลาดการเพ้นท์เล็บจากน้ำยาทาเล็บสีสะท้อนแสงหรือแนว Glow in the Dark ด้วยเฉดสีที่สดใสบวกกับไอเดียการออกแบบที่สวยเก๋ช่วยสร้างความโดดเด่นให้คุณได้ไม่ยาก แม้จะอยู่ในที่แสงน้อยทุกสายตาก็ต้องจับจ้องมาที่คุณแน่นอน จะถ่ายรูปลงโซเชียลก็แหวกแนวไม่ซ้ำใคร จะเพ้นท์เป็นเรื่องราวก็ได้ ลายกราฟฟิกก็เก๋ ลายชนเผ่าก็แซ่บ ลายดอกไม้หวาน ๆ ก็ยังได้ จะประดับเพชรพลอยก็เลอค่า หรือแม้แต่ทาเล็บเพียงอย่างเดียวก็โฉบเฉี่ยวไม่เบา มีไอเดียไหนเก๋ ๆ บ้างมาดูกัน

 

Pinterest
Pinterest
Pinterest
Pinterest
Pinterest
Pinterest
Pinterest
Pinterest
Pinterest

 

Pinterest
Pinterest
Pinterest
Pinterest
Pinterest
Pinterest
Pinterest
Pinterest
Pinterest

แต่ละแบบแต่ละลายสีสวยสดใสทั้งนั้น โดนใจสาวแซ่บคนไหนบ้างรึเปล่าคะ จะลองเลือกแบบที่สวยถูกใจแล้วไปเพ้นท์บ้าง หรือดูไว้เป็นแรงบันดาลใจสร้างสรรค์ ออกแบบลวดลายที่เป็นสไตล์ของตัวเองมากขึ้นก็ไม่ว่ากัน เปลี่ยนความมืดสลัวให้สดใสเจิดจ้าด้วยศิลปะแนว Glow in the Dark ที่ปลายเล็บ เพียงเท่านี้คุณก็เป็นตัวเองที่เลอค่าและโดดเด่นได้ทุกปารตี้แล้วล่ะค่ะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow