Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แฟชั่นวันสบายๆ ของ "คุณแม่ชมพู่ อารยา" ระหว่างอยู่เมืองคานส์

Posted By Tinayahc | 22 พ.ค. 60
4,316 Views

  Favorite

นอกจากแฟชั่นเดินพรมแดงของคุณแม่ลูกแฝดอย่าง ชมพู่ อารยา จะน่าจับตามองแล้ว Everyday Total Look ของสาวนางนี้ก็ยังน่าจับตามองไม่แพ้กันเลยค่ะ บินไปเฉิดฉายอยู่ฝรั่งเศสทั้งทีต้องเปล่งประกายให้ถึงขีดสุด จริงไหมคะ

 

หลังจากที่เราตื่นตาตื่นใจไปกับแฟชั่นพรมแดงของขุ่นแม่ชมพู่ของเรากันไป เรามาดูแฟชั่นวันสบาย ๆ ของขุ่นแม่กันบ้างดีกว่าว่าเก๋เท่อย่างไรบ้าง (เชื่อว่าขุ่นแม่ต้องไม่ธรรมดา พกชุดสวย ๆ มาถ่ายรูปอวดเราจากฝรั่งเศสแน่นอนค่ะ) แฟชั่นแต่ละลุคของขุ่นแม่จะสวยน่ารักน่าชัง หรือชิคเฉี่ยวกันขนาดไหน เลื่อนลงไปดูกันได้เลย

 

#1

ขอบคุณภาพจาก @LOfficielThailand

 

เปิดวันชิล ๆ วันแรกด้วยชุดกระโปรงสีเข้มลายดอกจาก Alexander McQueen พร้อมหิ้วกระเป๋าหนังสไตล์ Exotic จาก S'uvimol ค่ะ เห็นไหมล่ะคะ ขุ่นแม่ของเราไม่ธรรมดาจริง ๆ ถึงแม้จะดูใส่สบายแต่ก็สวยมีเอกลักษณ์สุด ๆ เลยนะ

 

 

#2

ขอบคุณภาพจาก @LOfficielThailand

 

ชุดต่อมาที่ขุ่นแม่พกมาใส่ด้วยคือเดรสลูกไม้ทรงปล่อยชาย พร้อมด้วยกระเป๋าครัชต์ไพ่ทาโร่ และส้นสูงสีขาว ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลมาจากแบรนด์เดียวกันคือ Dior ค่ะ สวยเด่นเป็นสง่าสุด ๆ เลย

 

 

#3

ขอบคุณภาพจาก @LOfficielThailand

 

เปลี่ยนจากความเรียบหรู เพิ่มความขี้เล่นกันอีกนิดด้วยชุดกระโปรงผ้าพิมพ์ลายจาก Pomelo ตัดกับรองเท้าส้นสูงสีเหลืองสะท้อนแสง ขอบอกว่าไม่แรง ไม่เป็นแม่จริงทำไม่ได้นะเนี่ย

 

 

#4

ขอบคุณภาพจาก @LOfficielThailand

 

ยังคงคุมโทนสีเข้ม ๆ ตุ่น ๆ แต่เสริมความสดใสอีกนิดด้วยกระโปรงซีทรูพิมพ์ลาย ผสมลายปักดอกไม้จาก Coach ค่ะ ลุคนี้ดูสบาย ๆ เหมาะกับบรรยากาศริมชายหาดมากที่สุดเลย

 

 

#5

ขอบคุณภาพจาก @LOfficielThailand

 

เพิ่มความจี๊ดให้สีสันวันนี้ด้วยชุดกระโปรงพิมพ์ลายดอกไม้สีเขียวสด จับคู่กับรองเท้าแซนเดิลพันข้อเท้า และกระเป๋ากระบองเพชรจาก Kate Spade สุดเก๋ ขอบอกว่าน่ารักน่าชัง เหมาะสำหรับการออกไปเดินช้อปปิ้งในเมืองสุด ๆ เลยค่ะ

 

 

#6

ขอบคุณภาพจาก @LOfficielThailand

 

ถึงแม้ชุดนี้จะดูหรูหราและหวานหยดด้วยกระโปรงลายลูกไม้สีขาว แต่ด้วยดีไซน์แสนเก๋ จึงทำให้เดรสจาก GIAMBA ดูเท่ขึ้นมาทันทีเลยค่ะ ต้องขอยกนิ้วให้เลยว่าขุ่นแม่ชมพู่ของเรารสนิยมเด็ดจริง ๆ

 

 

#7

ขอบคุณภาพจาก @LOfficielThailand

 

เปลี่ยนลุคจากสาวแฟชั่นนิสต้ามาเป็นสาวคิ้วท์ ๆ กันสักวันกับเชิ้ตลายโพลก้าดอท ที่จับแมทช์เข้ากับกระโปรงตัวหลวมและสเวตเตอร์ลายทางจาก Lacoste ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ดูสดใสมาก เหมือนเป็นเด็กสาววัยแรกแย้มแสนสนุกก็ไม่ปาน

 

 

#8

ขอบคุณภาพจาก @LOfficielThailand

 

ขนาดชุดนอนยังสวยขนาดนี้ แม่ก็คือแม่จริง ๆ ค่ะ เพราะชุดนอนชุดนี้เป็นชุดผ้าพิมพ์ลายกลิ่นอายโอเรียนทัล ที่เพิ่มความเก๋ด้วยคัตติ้งผ่าแขนเว้นข้างจาก CPS Chaps ทำให้รู้สึกว่า แม้จะเป็นชุดนอนแต่ก็สามารถใส่ชุดนี้ไปชิลข้างนอกได้สบาย

 

 

#9

ขอบคุณภาพจาก @LOfficielThailand

 

ชุดสุดท้ายแสนงามของขุ่นแม่ เป็นชุดคลุมกระโปรงสั้นผ้าทอลายดอกไม้ กลิ่นอายโอเรียนทัลจาก Delpozo ที่ไม่ว่ามองมุมไหนก็สวยเก๋ และล้ำสมัยสุด ๆ

 

 

Everyday Total Look ของขุ่นแม่ชมพู่ อารยาของเราไม่ธรรมดาขนาดนี้ ไม่น่าแปลกใจเลยที่แฟชั่นพรมแดงจะสวยงามตามท้องเรื่องขนาดนั้น ใจหายนิด ๆ เหมือนกันนะคะที่งานนี้จบลงไปแล้ว ไว้ปีหน้าเรามาติดตามแฟชั่นสวย ๆ บนพรมแดงเมืองคานส์กันใหม่นะคะ ขอสัญญาว่าจะรีบมาอัพเดทให้ได้ชมกันอย่างด่วน ๆ เลยค่ะ

 

 

 

----------------------------------------------

ใครที่พลาดชุดไปเดินงานพรมแดงของมาเธอร์ออฟทูของเรา ไปติดตามได้ที่นี่เลยค่ะ

ส่องไอจีแฟชั่นชมพู่ ก่อนไปเมืองคานส์ 2017

 

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow