Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

BTS สร้างประวัติศาสตร์ K-POP คว้ารางวัล Top Social Media Artist งาน Billboard Music Awards 2017

Posted By Boonvipa | 22 พ.ค. 60
3,844 Views

  Favorite

ประกาศรางวัลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงานเพลงระดับโลก Billboard Music Awards ล่าสุดวงบอยแบรนด์แดนโสมสุดฮอต “BTS” สร้างประวัติศาสตร์ใหม่แก่วงการเพลงเกาหลี คว้ารางวัล Top Social Media Artist จากงาน Billboard Music Awards 2017 ไปครองได้สำเร็จ !!!
 

ภาพ : billboard‏ 
ภาพ : BTS_twt


ก้าวเดินทีละสเต็ป จากวงบอยแบรนด์ระดับต้น ๆ ของวงการเพลงเกาหลี สู่วงการเพลงระดับโลก ล่าสุดวง BTS หรือ บังทันโซยอนดัน ที่มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน คือ แร็ป มอนสเตอร์ เจโฮป ซูก้า วี จีมิน จิน ซูก้า และ จองกุก ได้สร้างประวัติศาสตร์ใหม่แก่วงการเพลง K-POP ด้วยการคว้ารางวัล Top Social Media Artist หรือ ศิลปินยอดนิยมบนโลกออนไลน์ จากงานประกาศรางวัลดนตรีระดับโลก Billboard Music Awards 2017 ไปครองแบบสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยวง BTS เฉือนเอาชนะแชมป์เก่าหลายสมัย อย่าง จัสติน บีเบอร์ ได้สำเร็จ !!!

งานนี้นอกจาก 7 หนุ่ม BTS จะดีใจและตื่นเต้นกับสิ่งที่พวกเขาได้รับกันแล้ว เหล่า ARMY (แฟนคลับ BTS) ทั่วโลกก็ต่างดีใจกับพวกเขาด้วยเช่นกัน โดยลีดเดอร์ของวง อย่าง แร็ฟ มอนสเตอร์ ก็ได้เป็นตัวแทนกล่าวแสดงความรู้สึกหลังรับรางวัล พร้อมขอบคุณบรรดา Army ทั่วโลก ที่ส่องแสงสว่างและพาพวกเขาทั้ง 7 คน มายืนอยู่บนเวทีที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกนี้ รู้สึกเป็นเกียรติและไม่คาดคิดมาก่อน ซึ่งต่อจากนี้ไปพวกเขาจะตั้งใจทำงานหนักมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบแทนความรักที่แฟน ๆ มอบให้
 


BTS ถือเป็นบอยแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ทั้งในประเทศเกาหลีและระดับโลก การันตีจากหลายรางวัลในเวทีเพลงเกาหลีที่พวกเขาทั้ง 7 คนได้รับ ซึ่งก่อนที่พวกเขาจะบินไปร่วมงาน Billboard Music Awards 2017 เดือนมีนาคมที่ผ่านมาพวกเขาได้มาจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยถึง 2 รอบ ซึ่งบัตรกว่า 20,000 ใบ จำหน่ายหมดอย่างรวดเร็วหลังจากทำการเปิดขายบัตร


 

ขอบคุณภาพปก : billboard‏ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow