Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

วง เปรม ปลื้มกระแสเพลงดัง "แค่เธอที่ต้องการ"

Posted By Boonvipa | 22 พ.ค. 60
2,693 Views

  Favorite

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับละครกระแสดี “น้ำเซาะทราย” นอกจากละครจะเป็นกระแสฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว เพลง “แค่เธอที่ต้องการ” ที่อยู่ในซีนน้ำตาของคู่พระนาง หลาย ๆ คอมเมนต์ต่างถามหาว่าเจ้าของเพลงนี้คือใคร ซึ่งทำเอาทั้ง 3 สมาชิก วง Prem (เปรม) จากค่าย ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส เป็นปลื้มจนยิ้มไม่หุบ !
 

ภาพ : MUZIK MOVE


เพลง แค่เธอที่ต้องการ เป็นโครงเรื่องจริงมาจากประสบการณ์ของ เจ เทพหัสดิน ณ อยุธยา (ร้องนำ เปียโน) ได้แต่งเพลงนี้จากความรู้สึกของตัวเอง ร่วมกับสมาชิกอีก 2 คนในวง แชมป์ ธนวัฒน์ ดำรงศิริมงคล (เบส) และแอ๊นท์ แอนดรูย์ ไดเล็ก (กีต้าร์) ทั้ง 3 คนมาช่วยกันทั้งทำทำนองและเนื้อร้อง พร้อมกับมี โอ๊บ เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ ที่มารับตำแหน่งโปรดิวเซอร์ ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์ ซึ้งกินใจคนฟังยิ่งขึ้น

เพลงแค่เธอที่ต้องการ คือเพลงที่อยากจะเตือนทุก ๆ คนว่า ชีวิตคนเรามันสั้น เราควรจะใช้เวลาของเราอยู่กับคนที่เรารัก และทำสิ่งที่เรารัก แบ่งปันซึ่งกันและกัน รวบรวมสิ่งที่เราสร้างขึ้นมา พูดให้เข้าถึงผู้ฟังในเชิงบวกต่อการชีวิตให้มากที่สุด
 

ภาพ : MUZIK MOVE


ซึ่งเพลงนี้ แชมป์และแอ๊นท์ จะช่วยออกไอเดีย และส่วนร่วมในการเรียบเรียงเพลง อัดเบส และเสียงร้องคอรัสในเพลงนี้ ซึ่งหลังจากเพลงนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลง ก็ทำเอาพวดเขาทั้ง 3 หายเหนื่อยกันเลย กระแสตอบรับดีขนาดนี้เชื่อว่าอีกไม่นานวง Prem จะทำเพลงใหม่ ๆ ออกมาให้ฟังกันแน่นอน

 

 

ชอบคุณภาพปก : MUZIK MOVE

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow