Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

"นท พนายางกูร" ตามฝันดนตรีแนวใหม่สไตล์วง X0809

Posted By Boonvipa | 22 พ.ค. 60
2,723 Views

  Favorite

เรียกว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ของ “นท พนายางกูร” หรือที่เรารู้จักกันในนาม “นท เดอะสตาร์” หลังสั่งสมประสบการณ์ทางดนตรีมาสักพัก ครั้งนี้ถือเป็นการปลดปล่อยตัวตนใหม่ทางด้านดนตรีของเธอ โดยการสร้างวงดนตรีแนวเพลง Electronic “X0809” ขึ้นมา ฉีกกฏความใสแบบนท เดอะสตาร์ทิ้ง เพื่อตามฝันแนวเพลงที่ตนเองถนัด
 

ภาพ : X0809


นักร้องวัยใสที่มีความติสท์อยู่ในตัว “นท พนายางกูร” หรือ “นท เดอะสตาร์” ได้ลองค้นหาตัวตนใหม่ ๆ ทางด้านดนตรีมาโดยตลอด ซึ่งแน่นอนว่าเธอมีความสามารถหลากหลายแนว ทำให้พวกเหล่าแฟนคลับได้เสพสรรผลงานของเธออยู่เสมอ

แต่ครั้งนี้นทขอฉีกกฏใหม่สำหรับการเป็นนักร้องด้วยการทำตามอีกหนึ่งความฝันทางด้านดนตรี โดยเธอได้สร้างวง “X0809” ขึ้นมา ซึ่งถือเป็นวงดนตรีนอกกระแสที่ไม่สนใจกระแส และสร้างฐานแฟนคลับกลุ่มใหม่ ๆ ขึ้นมาด้วยตัวเองพร้อมกับเพื่อนร่วมวงอีก 1 คน “เยล อัญญา เมืองโคตร” ทำเพลงแนว Electronic สร้างความสนุก ความมันส์ เพื่อให้ทุกคนมาทำความรู้จักกับตัวตนและดนตรีที่แท้จริงในแบบฉบับของพวกเขาทั้งคู่
 

ภาพ : X0809

 

โดย X0809 ก็ได้ปล่อยมินิอัลบั้ม EP ‘X’ และ Perform ออกไป ซึ่งแน่นอนกระแสตอบรับจากแฟนเพลงของเธอก็ทำเอาพวกเธอหายเหนื่อยกันไปเลย
 

 

การทำเพลงในแนวที่ชอบภายใต้วง X0809 มันคือสิ่งที่ทำให้นท-เยลมีความสุขกับการทำงานเพลงมากที่สุด อย่างไรก็ตามแฟนคลับของ “นท” และ “เยล” ก็อย่าลืมสานฝันและเป็นกำลังใจให้พวกเธอกันต่อด้วยนะคะ

 

 

ขอบคุณภาพปก : X0809

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow