Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“คริส คอร์เนลล์” นักร้องนำ Soundgarden เสียชีวิตจากการผูกคอตัวเอง

Posted By Boonvipa | 19 พ.ค. 60
3,297 Views

  Favorite

แฟนเพลงชาวร็อคโซนยุโรปเศร้า เมื่อสำนักข่าวดังต่างประเทศรายงานการเสียชีวิตของนักร้องนำวง Soundgarden “คริส คอร์เนลล์” (Chris Cornell) วัย 52 ปี เสียชีวิตลงเนื่องจากการผูกคอตัวเอง เมื่อคืนวันที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา
 

ภาพ : billboard


ปิดตำนานศิลปินชาวร็อคชื่อดัง “คริส คอร์เนลล์” (Chris Cornell) นักร้องนำวง Soundgarden วัย 52 ปี ที่เสียชีวิตลงเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยสำนักข่าวชื่อดัง CNN รายงานข่าวว่า คริส คอร์เนลล์ ถูกพบว่าเสียชีวิตหลังจากที่เขาแสดงคอนเสิร์ตกับวงซาวด์การ์เดน ที่เมืองดีทรอยต์ ซึ่งเสียชีวิตจากการผู้คอตัวเองตาย

โดยการเสียชีวิตครั้งนี้ถือเป็นการเสียชีวิตอย่างกระทันหัน ซึ่งไม่มีใครคาดคิดว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้น และตอนนี้ก็ไม่มีการเปิดเผยสาเหตุการเสียชีวิตว่า เหตุใดเขาถึงจบชีวิตลงด้วยการผู้คอตัวเอง

ด้านพ่องเพื่อนศิลปินต่างร่วมกันไว้อาลัยแก่การจากไปของ คริส คอร์เนลล์ เป็นจำนวนมาก รวมถึงบางคนยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ อย่างไรก็ตาม เพื่อนและคนดังในวงการเพลงทุกคน ก็ขอให้คริส คอร์เนลล์จากไปอย่างสุคติ
 

ภาพ : billboard
ภาพ : billboard

 

คริส คอร์เนลล์ เข้าวงการจากการเป็นนักร้องนำและมือกีตาร์ของวงดนตรีร็อค Soundgarden ในยุคศตวรรษที่ 90 และมีเพลงฮิตที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากขึ้น อย่างเพลง Black Hole Sun

สำหรับงานเดี่ยว คอร์เนลล์ เคยออกอัลบั้มเดี่ยวทั้งหมด 5 ชุด และเคยร้องเพลง You Know My Name ที่แต่งร่วมกับ เดวิด อาร์โนลด์ เพื่อใช้ประกอบภาพยนตร์เรื่อง เจมส์ บอนด์ ตอน Casino Royale หนังภาคแรกที่รับบทโดย แดเนียล เคร็ก อีกด้วย
 



 

ขอบคุณภาพปก : billboard

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow