Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คอนเสิร์ต “เพลงนี้มีรางวัล”

Posted By Boonvipa | 18 พ.ค. 60
3,027 Views

  Favorite

คอเพลงลูกกรุงฟังทางนี้ วันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค. นี้ มีคอนเสิร์ตดี ๆ มาบรรเลงให้ฟัง กับคอนเสิร์ต “เพลงนี้มีรางวัล” รวมเพลงดังยอดเยี่ยมที่ได้รับรางวัลจากวงการเพลง รางวัลแผ่นเสียงทองคำฯ รางวัลเสาอากาศทองคำฯ รางวัลเมขลา และอีกมากมาย ถ่ายทอดโดยนักร้องเจ้าของเสียงเพลงต้นฉบับ และนักร้องแชมป์จากเวทีศาลาเฉลิมกรุง
 

ภาพ : thaiticketmajor


มาถึงคิวของคอเพลงลูกกรุงกันบ้าง กับงานคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า “เพลงนี้มีรางวัล” โดยศาลาเฉลิมกรุงได้จัดคอนเสิร์ตเชิดชูบุคคลสำคัญของวงการเพลง ผู้สร้างสรรค์และส่งเสริมบทเพลงคุณภาพประดับไว้ในวงการเพลงไทย ทั้งผู้ประพันธ์เนื้อร้องที่ผสมผสานภาษาไทยรวมเป็นบทเพลงที่มีความหมาย และผู้ประพันธ์ดนตรีที่ผสมผสานท่วงทำนองที่กลมกลืนจนเป็นดนตรีที่ไพเราะ รวมถึงนักร้องที่ถ่ายทอดบทเพลงได้อย่างไพเราะลึกซึ้ง เป็นบทเพลงยอดเยี่ยมที่ได้รับความนิยมจนได้รับรางวัลจากวงการเพลง อาทิ รางวัลแผ่นเสียงทองคำพระราชทานฯ รางวัลเสาอากาศทองคำพระราชทานฯ รางวัลเมขลา และรางวัลอีกมากมาย
 

ภาพ : thaiticketmajor
ภาพ : thaiticketmajor
ภาพ : thaiticketmajor


โดยคอนเสิร์ต “เพลงนี้มีรางวัล” มีกำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2560 เวลา 14.00 น. รอบเดียวเท่านั้น  ณ ศาลาเฉลิมกรุง บัตรราคา 1,000 และ 700 บาท จำหน่ายบัตรที่ศาลาเฉลิมกรุง โทร. 0-2225-8758-9 ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-262-3456 www.thaiticketmajor.com

 
 
ขอบคุณภาพปก :  thaiticketmajor
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow