Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“ชมพู่ อารยา” จัดเต็ม ! อุ้มท้องเดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2017

Posted By Boonvipa | 18 พ.ค. 60
3,231 Views

  Favorite

สะกดทุกสายตาคนมอง “ชมพู่ อารยา” เผยโฉมสุดปังบนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2017 วันแรกมาด้วยชุด Ralph & Russo (ราฟแอนด์รุสโซ่) ชุดราตรียาวเกาะอกสีขาวพร้อมผ้าคลุมไหล่เฟอร์ ซึ่งหลังจากที่เธอปรากฏตัวก็เรียกเสียงรัวชัตเตอร์จากเหล่าบรรดาช่างภาพหลากหลายสำนัก !!!
 

ภาพ : L'Officiel Thailand

 

สมการรอคอยจริง ๆ กับลุควันแรกของ “ชมพู่ อารยา” ที่บินไปร่วมเดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส (ไทยแลนด์) ตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย แค่วันแรกคุณแม่ชมก็จัดเต็มแล้ว ! หลังจากที่เธอได้ปรากฎตัวต่อหน้าสื่อมวลชนที่รอสาดแฟลชกล้องใส่ ลุคความสวยของคุณแม่ก็เปล่งประกายเจิดจรัสออกมาทันที

โดยวันแรกของการเดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ (18 พ.ค. 2560) ชมพู่มาด้วยชุดจากแบรนด์ดัง Ralph & Russo (ราฟแอนด์รุสโซ่) เป็นชุดราตรียาวเกาะอกสีขาว โชว์ให้เห็นทุกสัดส่วนของคุณแม่ลูกแฝดวัย 5 เดือน พร้อมกับผ้าคลุมไหล่ยาวประดับด้วยขนนกและคริสตัลที่สวยงาม รวบผมเรียบตึง เมคอัพโทนจากลอริอัล Mysterious Magique และมีเครื่องประดับเพชรสุดหรูจากแบรนด์โชพาร์ดตกแต่งอยู่ภายในตัว
 

ภาพ : L'Officiel Thailand
ภาพ : L'Officiel Thailand
ภาพ : L'Officiel Thailand

 

สวย เริ่ด อลังการทุกปีจริง ๆ  แต่ปีนี้ไม่เหมือนเดิมตรงที่เธออัพเลเวทพาลูกแฝดที่อยู่ในครรภ์ 5 เดือน มาร่วมเดินพรมแดงในปีนี้ด้วย จากที่เธอเคยบอกว่าทุกครั้งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินเปิดงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ เธอมักจะรู้สึกตื่นเต้นและท้าทายมาก ๆ แต่การพาลูกแฝดมารอบนี้ยิ่งทำให้เธอตื่นเต้นไปมากกว่าเดิม ถึงแม้จะตื่นเต้นมากแค่ไหน หวานใจข้างกาย อย่าง “น็อต วิศรุต” ก็ขอเคลียร์งานต่าง ๆ บินลัดฟ้าตามมาให้กำลังใจภรรยาสุดสวยอยู่ไม่ห่าง
 

ภาพ : L'Officiel Thailand
ภาพ : L'Officiel Thailand


แค่วันแรกก็จัดเต็มให้สมกับที่หลายคนรอคอยกันแล้ว ต้องมารอดูกันว่าวันต่อไปชมพู่จะมาด้วยลุคแบบไหน จะสวยปังเหมือนกับวันแรกที่เธอเดินหรือเปล่า ซึ่งเราก็จะรวบรวมภาพมาให้ชมกันอีกครั้ง อย่างไรแล้วแฟน ๆ ที่เมืองไทยก็อย่าลืมส่งกำลังใจให้เธอผ่านโซเชียลต่าง ๆ ด้วยนะคะ

 


ขอบคุณภาพปก : L'Officiel Thailand

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow