Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมพลังศิลปินเอเชียในงาน “VIRAL FEST ASIA”

Posted By Boonvipa | 17 พ.ค. 60
2,425 Views

  Favorite

3 มิถุนายนนี้ ถึงเวลาที่จะตัองงัดตัวเองออกจากหน้า feed บนโซเชี่ยลมีเดียแล้ว เพราะคุณจะได้เจอไอดอลคนโปรดแบบชัด ๆ ที่งาน Viral Fest Asia มิวสิคเฟสติวัลที่ใหญ่ที่สุดสำหรับคนยุคดิจิทัล ครั้งแรกในกรุงเทพฯ !!!
 

ภาพ : Thaiticketmajor


รวมพลังเหล่าไอดอล ที่จะทำให้คุณกรี๊ดตลอดทุกชั่วโมง ในงาน Viral Fest Asia พบกับ Rain จากเกาหลี Son Tung M-TP จากเวียดนาม Exile The Second จากญี่ปุ่น บุรินทร์ Grooverider และศิลปินเอเชียอีกมากมาย เตรียมพบกับคอนเสิร์ตสุดอลังการ สวนแสงสีอินเตอร์แอคทีฟ และตลาด Asia Food & Fun Market ที่พลาดไม่ได้ มาสนุก มาแชร์ มาไลฟ์กันได้เต็มที่ !  

VIRAL FEST ASIA 2017 มีธีมงานคือ "Everybody's Going Viral" โดยมีที่มาจากกระแส "Viral Video" ตอกย้ำอำนาจความสร้างสรรค์ และเทรนด์การแชร์เรื่องราวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ดนตรี ภาพยนตร์ และมัลติมีเดีย ดังนั้นจุดมุ่งหมายของงานในครั้งนี้คือ การเฉลิมฉลองความเป็นสุดยอดผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ที่ดีที่สุดในเอเชีย การแสดงสด และความบันเทิง ณ Show DC ประเทศไทย

 

 


Viral Fest Asia 2017 จะจัดขึ้นในวันที่ 3 มิถุนายน นี้ ณ Show DC พระราม 9 ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

 
 
ขอบคุณภาพปก : Thaiticketmajor
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow