Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ THE BEACH ผลงานอินเทอแอคทีฟอินสตอลเลชั่น

Posted By Boonvipa | 18 พ.ค. 60
2,512 Views

  Favorite

ศุกร์ที่ 18 พ.ค.นี้ ! ไปร่วมสัมผัสประสบการณ์ของนิทรรศการรูปแบบใหม่ “THE BEACH” ผลงานอินเทอแอคทีฟอินสตอลเลชั่นชายหาดจำลองฝีมือ สนาร์คิเทคเจอร์ สตูดิโอออกแบบจากนิวยอร์กที่ได้รับการจัดแสดงมาแล้วทั่วทั้งทวีปยุโรป 18 พ.ค. - 18 มิ.ย. 60 นี้ ยกมาตั้งให้คนไทยได้ชมกันถึงที่ ณ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น G
 

ภาพ : CENTRAL EMBASSY


ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านศิลปะ แฟชั่น และไลฟ์สไตล์อีกครั้งด้วยการร่วมกับสนาร์คิเทคเจอร์ สตูดิโอออกแบบจากนิวยอร์ก จัดแสดง “THE BEACH” ผลงานอินเทอแอคทีฟอินสตอเลชั่นชายหาดจำลองสีขาวที่เปิดโอกาสให้ทุกท่านเข้ามาร่วมเล่นสนุก ผ่อนคลาย และสัมผัสประสบการณ์ชายหาดที่ไม่เหมือนใครเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

โดยผลงานเดอะบีชเป็นผลงานการออกแบบของสนาร์คิเทคเจอร์ สตูดิโอออกแบบจากนิวยอร์ก ผู้เป็นเจ้าของผลงานหลายชิ้นที่เน้นเรื่องการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ขึ้นจากข้าวของเครื่องใช้ที่คุ้นเคย รวมไปถึงการผสมผสานงานสถาปัตยกรรมและงานศิลปะในการออกแบบชิ้นนี้ ซึ่งก่อนที่จะถูกยกมาจัดแสดงให้คนไทยได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ กัน เคยถูกจัดแสดงมาแล้วทั้งในทวีปอเมริกา ออสเตรเลีย และยุโรป
 

ภาพ : CENTRAL EMBASSY
ภาพ : CENTRAL EMBASSY


ร่วมเป็นหนึ่งในกิจกรรมของงาน “The Completion of Central Embassy and The Opening of Park Hyatt Bangkok” ได้ในวันที่ 18 พฤษภาคม ถึงวันที่ 18 มิถุนายน 2560 บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

 

 

ขอบคุณภาพปก : CENTRAL EMBASSY

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow