Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ส่องประวัติ ''นน-ชานน'' พระเอกซีรีส์ Shoot! I Love You ปิ้ว! ยิงปิ๊งเธอ

Posted By Boonvipa | 16 พ.ค. 60
16,922 Views

  Favorite

เรียกว่าเป็นปีทองของพระเอกสุดฮอต "นน ชานน สันตินธรกุล" เลยก็ว่าได้ หลังภาพยนตร์วัยรุ่น "ฉลาดเกมส์โกง" จากค่ายหนังคุณภาพ GDH ทำรายได้ทะยานสู่ 100 ล้านบาท จนตอนนี้ นน ชานน ขึ้นแท่นเป็นพระเอกร้อยล้านไปแล้ว ล่าสุดได้มารับบทเด่นใน Project S The Series ตอน "Shoot I Love You ปิ้ว ยิงปิ๊งเธอ" สวมบทเป็นหนุ่มนักกีฬายิงธนูสุดหล่อละลายหัวใจสาว ๆ !!!

 

ภาพ : GHD599


โด่งดังเป็นพลุแตกจากภาพยนตร์ไทย “ฉลาดเกมส์โกง” หนังไทยจากค่ายดังคุณภาพ GDH ที่สร้างปรากฏการณ์ให้คอหนังไทยพูดถึงอยู่เป็นจำนวนมาก ด้วยพล็อตเรื่องและการแสดงของเหล่านักแสดงวัยรุ่นที่สามารถทำให้คนดูทั้งลุ้นและอินไปกับเหตุการณ์ที่ดำเนินอยู่ในเรื่อง ! ทำรายได้ถล่มทลายไปตั้งแต่สัปดาห์แรก ถูกนำไปฉายแล้วหลายประเทศ แถมภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้รับรางวัลจากหลากหลายเวทีอีกด้วย 
 

ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องนี้ก็ถือเป็นเรื่องหลังที่แจ้งเกิดตัวนักแสดงหลายคน โดยเฉพาะพระเอกของเรื่อง "นน ชานน สันตินธรกุล" ล่าสุดเพิ่งจะมาสวมมาดรับบทเป็นหนุ่มนักกีฬายิงธนูสุดหล่อ ใน Project S The Series ตอน "Shoot I Love You ปิ้ว ยิงปิ๊งเธอ" ซึ่งถือเป็นซีรีส์เรื่องปิดท้ายของ Project S The Series ที่งานนี้ GDH ขอส่งความสดใสมากระชากใจแฟน ๆ กับเรื่องราวของความรักเปรียบเสมือนศรลอยปิ้วมาปักกลางใจ !!!
 

ภาพ : GHD


เรื่องย่อ Shoot I Love You ปิ้ว ยิงปิ๊งเธอ

เรื่องราวของ โบ (ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร) สาวเด๋อสุดห่วยผู้ทำอะไรก็ไม่เคยได้เรื่อง จึงต้องสู้สุดชีวิต หัดยิงธนู เพื่อจะใกล้ชิดกับหนุ่มนักกีฬายิงธนูสุดหล่ออย่าง อาชวิน (นน-ชานน สันตินธรกุล) โดยลาก แชน (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) เพื่อนสนิทสุดเนิร์ดที่เชื่ิอฟังเธอไปซะทุกเรื่องให้ต้องมายิงธนูพิชิตใจ อาชวิน ไปด้วยกัน ภารกิจยิงเพราะปิ๊งครั้งนี้ ได้นำพาให้โบและแชนมาพบกับ เฟม (ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง) นักยิงธนูสาวสุดเพอร์เฟคท์ คู่แข่งหัวใจที่ดูแล้วโบไม่มีทางสู้ได้เลย แต่เพื่อความรัก โบ จะยอมแพ้ง่าย ๆ เหมือนทุกเรื่องที่ผ่านมาไม่ได้ ถึงเวลาแล้วที่ โบ จะพิสูจน์ตัวเอง ทุ่มเท จริงจังกับธนูและหัวใจดูสักครั้ง จะปิ้วหรือจะปิ๋วก็ต้องขอลองดูสักตั้ง ว่าจะแค่ปิ๊งหรือจะรักจริง

ติดตามลุ้นเรื่องราวของความรักความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มหนุ่มสาวทั้งสี่ ที่ได้เรียนรู้จักตัวเอง มิตรภาพ ความรัก ผ่านกีฬายิงธนู และชีวิตของกันและกันได้ใน Project S The Series ตอน Shoot I Love You ปิ้ว ยิงปิ๊งเธอ ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 21.45 น. ทางช่อง GMM25 
 

ภาพ : IG. nonkul
ภาพ : IG. nonkul
ภาพ : IG. nonkul


ตอนนี้ฮอตจนปรอทแตกกันเลยทีเดียว ว่าแต่ นน เริ่มต้นเข้าวงการมาจากไหน และเข้าวงการบันเทิงได้อย่างไร ไปอ่านประวัติของหนุ่มน้อยคนนี้พร้อม ๆ กันเลย

ชานน สันตินธรกุล เกิดเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2539 เป็นลูกคนที่ 2 ของครอบครัว จากพี่น้อง 3 คน โดยมีพี่สาว 1 คน และน้องสาวอีก 1 คน จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย สายวิทย์–คณิต ปัจจุบันอายุ 20 ปี ศึกษาอยู่คณะการผลิตสื่อภาพยนตร์ (Film Production) วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล Mahidol International College (MUIC)

นนเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเล่นภาพยนตร์สั้น เรื่อง "Patcha is sexy" ปี 2557 ภายใต้การกำกับของนวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ และเริ่มมีผลงานการแสดงทั้งหนังและซีรีส์ให้นนได้ลองพัฒนาฝีมือเรื่อย ๆ อาทิเรื่อง Love's Coming ใช่รักหรือเปล่า (2557) คีตราชนิพนธ์ บทเพลงในดวงใจราษฎร์ (2558) Love Love You อยากบอกให้รู้ว่ารัก (2558) บางรักซอย 9/1 (2559) เราเกิดในรัชกาลที่ ๙ เดอะซีรีส์ (2559) และในปี 2560 นี้ เจ้าตัวมีผลงานซีรีส์ Project S The Series ตอน Shoot I Love You ปิ้ว ยิงปิ๊งเธอ , เลิฟซองส์เลิฟซีรีส์ To Be Continued และ Friend Day The Series เพื่อนกันไม่ต้องสงสัย (2560)
 

ภาพ : wikipedia
ภาพ : wikipedia
ภาพ : wikipedia


ผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับนักแสดงหนุ่มคือ "ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 3" ในบทบาท "เน็ท" และมาโด่งดังเป็นพลุแตกอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด "ฉลาดเกมส์โกง" จนตอนนี้ นน ขึ้นแท่นเป็นพระเอกร้อยล้านคนล่าสุดของวงการหนังไทยไปเป็นที่เรียบร้อย และเมื่อปี 2015 เขายังเคยติด 1 ใน 50 หนุ่มคลีโอของปีนั้นอีกด้วย 
 

ภาพ : GTH


หากมานั่งนับเวลาตั้งแต่นนเริ่มก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงกันดูแล้ว เพียงแค่ 3 ปีเท่านั้นเอง นนก็สามารถไต่อันดับความดังจากนักแสดงวัยรุ่นสู่พระเอกหนังสุดฮอตของปี 2560 ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวมีเหล่าบรรดาแฟนคลับคอยตามกรี๊ดเวลาไปออกงานอีเว้นท์ต่าง ๆ มากขึ้นเลยทีเดียว

เรียกว่าเป็นปีทองของพระเอกหนุ่มคนนี้เลยจริง ๆ แถมเจ้าตัวยังมีความฝันอยากจะดังไกลถึงฮอลลีวูดอีกด้วย สงสัยต่อไปนี้นนก็คงจะต้องเร่งฝึกและพัฒนาทักษะการแสดงให้มากขึ้น วันดีคืนดีอาจจะไปเป็นนักแสดงโกอินเตอร์ที่ต่างประเทศก็เป็นได้
 

ภาพ : IG. nonkul

 

ส่วนเรื่องหัวใจ สเป็คสาวของนนต้องขาว สวย อึ๋ม หุ่นดี ขาเรียว และชอบผู้หญิงผมยาวเป็นพิเศษ ซึ่งตอนนี้หนุ่มนนเองก็มีสาวที่กำลังคุย ๆ กันอยู่ค่ะ แต่แฟนคลับไม่ต้องผิดหวังกันไปนะคะ เพราะหนุ่มนนเองก็ให้เวลากับบรรดาแฟนคลับอย่างเต็มที่อยู่เสมอ เห็นแบบนี้แล้วก็อย่าลืมสนับสนุนและติดตามผลงานการแสดงเรื่องต่อ ๆ ไปของหนุ่มนนกันด้วยนะคะ รับรองนักแสดงหน้าใสคนนี้ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังกันแน่นอนค่ะ
 

ติดตามความเคลื่อนไหวของนนได้ที่ IG @nonkul

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow