Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ระเบิดความมันส์ ในคอนเสิร์ต Soundbox : Tattoo Colour x Polycat

Posted By Boonvipa | 15 พ.ค. 60
2,474 Views

  Favorite

วันหยุดสัปดาห์นี้มาร่วมระเบิดความมันส์ ไปกับ 2 วงดนตรีดัง ในงานคอนเสิร์ต Soundbox : Tattoo Colour x Polycat “ซาวด์บ็อกซ์ - แทททูคัลเลอร์ และ โพลีแคท” วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ ที่ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์
 

ภาพ : thaiticketmajor


งานดนตรีมีเอกลักษณ์ “ซาวด์บ็อกซ์” จัดเต็ม !! เปิดการแสดงคอนเสิร์ต Soundbox : Tattoo Colour x Polycat ด้วยวงดนตรีอินดี้มากคุณภาพ 3 วง อย่าง มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โทมัส (My Life as Ali Thomas) เทเล็ก เทเล็กซ์ (Telex Telexs) และ ชนุดม (Chanudom) มาร่วมแจมส่งความสนุกบนเวทีเดียวกับ 2 วงดนตรีสุดพีค “แทททู คัลเลอร์” และ “โพลีแคท” 2 วงศิลปินคุณภาพขวัญใจเด็กแนวทั่วไทย

พลาดไม่ได้แล้วกับงานดนตรีคุณภาพที่จะเกิดขึ้นนี้ในครั้งนี้ ที่เจ้าของการแสดงอย่าง “แทททู คัลเลอร์” (Tattoo Colour) เตรียมขนเพลงฮิตออกมามากมายไม่ว่าจะเป็นเพลง ฟ้า ฝากที โกหก ซินเดอเรล่า ขาหมู รักแรกพบ หรือ เธอไม่อาจเอารักไปจากหัวใจ และ “โพลีแคท” (Polycat) วงอินดี้สุดคูล ที่จะนำผลงานเพลงฮิตมากมาย เช่น พบกันใหม่ มันเป็นใคร ถ้าเธอคิดจะลืมเขา เวลาเธอยิ้ม มาโชว์กันสด ๆ งานนี้คออินดี้ห้ามพลาด !! รับรองงานนี้ฟิน มันส์ สุดคุ้ม ไม่เหมือนที่ไหนอย่างแน่นอน
 


งาน Soundbox : Tattoo Colour x Polycat จะจัดแสดงวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ ที่เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ บัตรเข้าชมราคาเพียง 900 บาท (บัตรยืน) ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com
 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2262-3838 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com, www.facebook.com/bectero




ขอบคุณภาพปก : BEC-TERO

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow