Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ลี ดงวุค (Lee Dongwook) เตรียมเยือนไทย เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ 27 พ.ค.นี้ !!!

Posted By Boonvipa | 15 พ.ค. 60
2,563 Views

  Favorite

ใครที่เป็นแฟนซีรีส์เกาหลีเรื่องก็อบลิน โดยเฉพาะลุงยมหรือพระเอกสุดฮอต “ลี ดงวุค” งานนี้ต้องห้ามพลาด !! เพราะ IME จัดให้ พาลุงยมขวัญใจแฟนซีรีส์มามอบความสุขให้ถึงที่ ในงาน “2017 LEE DONG WOOK ASIA TOUR IN BANGKOK <FOR MY DEAR>” วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น. ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5
 

ภาพ : IME TH

 

บินมาหาถึงที่ให้แฟน ๆ ซีรีส์ในเมืองไทยได้กรี๊ด สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต “ลี ดงวุค” (Lee Dongwook) หรือลุงยมในซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง “ก็อบลิน” งานนี้ต้องห้ามพลาดเป็นอันเด็ดขาด !! เพราะลุงยมขวัญใจแฟนซีรีส์มามอบความสุขให้ถึงที่กัน ในงาน “2017 LEE DONG WOOK ASIA TOUR IN BANGKOK <FOR MY DEAR>” แฟน ๆ ต้องห้ามพลาดโดยเด็ดขาด เพราะงานนี้นักแสดงหนุ่มขนโชว์และกิจกรรมมาร่วมสนุกกับแฟนคลับอีกเพียบเลย
 

ใครที่มีบัตรแล้วก็เตรียมตัวกันให้พร้อม แล้วไปพบกับหนุ่มสุดหล่อคนนี้ได้ ในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น. ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5 รับประกันความฟินแน่นอน !!!



ขอบคุณภาพปก : IME TH

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow