Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สัมมนาฟรี ฟรี ฟรี ดีต่อใจ !!! "เปิดประสบการณ์ใหม่ เรียนและทำงานในต่างแดน"

Posted By Plook Education | 15 พ.ค. 60
4,421 Views

  Favorite

อยากไปเรียนเมืองนอก ต้องทำไง ? เมืองไหนฮิต ? ประเทศไหนฮอต ? เรียนภาษาต้องมีผลไอเอลไหม ? ถ้าไม่มีผลภาษาต้องทำไง? ทำงานได้ไหม ? ทำงานอะไร ? ทำได้กี่ชม ? ไปพักที่ไหน ?

ไขทุกปัญหาข้อข้องใจที่น้อง ๆ สงสัย พร้อมพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตัวแทนจากสถาบันสอนภาษาในต่างประเทศ (เจ้าหน้าที่คนไทย) และ เจ้าหน้าที่แนะแนว Vakom มาร่วมฟังสัมมนากันในหัวข้อ "เปิดประสบการณ์ใหม่ เรียนและทำงานในต่างแดน"
 

ภาพ : Vakom

 

บอกเลยว่างานนี้ฟรีตลอดงาน !!!! พบกันได้ในวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2560 เวลา 13:00 น. – 16:00 น. พิเศษฟรีค่าสมัครเรียน และกิจกรรมจับรางวัลอีกมากมาย พี่ ๆ วาคอมพร้อมให้คำปรึกษาน้อง ๆ ทุกคนเลย

สถานที่จัดงาน Vakom Overseas Education ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ ถนนสุขุมวิท 71 ใกล้รถไฟฟ้า BTS พระโขนง อยู่ระหว่างซอยปรีดีพนมยงค์ 13-15 ตึกสีแดง ติดถนนใหญ่


ติดต่อสำรองที่นั่งฟรีโทร 02-391-1200 หรือ 081-5500-111 หรือ LINE ID: vakom.com (วาคอม.คอม) FB page: Vakom ศึกษาต่อต่างประเทศ

 

ภาพ : Vakom
 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Education
  • 2 Followers
  • Follow