Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เซอร์ไพรส์มาก ! "จอย ศิริลักษณ์" โผล่รายการดัง The Mask Singer 2

Posted By Boonvipa | 12 พ.ค. 60
3,751 Views

  Favorite

เล่นเอาแฟนรายการที่ติดตามชม The Mask Singer ซีซั่น 2 ถึงกับอึ้งอยู่ไม่น้อย หลังจากคนดังผู้ที่สวมหน้ากากหงส์ดำได้กระชากหน้ากากเมื่อคืนวันที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา กลายเป็นอดีตนางเอกชื่อดัง “จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค” !!! เพราะเธอนั้นเล่นหายหน้าจากวงการบันเทิงไปนานหลายปี
 

ภาพ : The Mask Singer


เริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ แล้ว สำหรับรายการที่มีเรตติ้งดีอันดับ 1 ในตอนนี้ “The Mask Singer ซีซั่น 2” แม้จะผ่านมาถึงรอบ Semi-Final ของ Group B แล้ว ก็ยังทำเอาคนที่ติดตามชมรายการถึงกับตื่นเต้นและลุ้นอยู่เช่นเคยว่า ภายใต้หน้ากากต่าง ๆ นี้ คนดังคนไหนจะเป็นผู้ที่สวมหน้ากากเหล่านั้นไป

ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา เล่นเอาคนดูที่อยู่ในสตูดิโอรวมถึงแฟนรายการทั่วทั้งประเทศถึงกับอึ้งอยู่ไม่น้อย หลังจากหน้ากากหงส์ดำปะทะเสียงร้องกับหน้ากากอีกาเผือก ผลออกมาว่าหน้ากากอีกาเผือกเป็นผู้เข้ารอบต่อไป และผู้ที่ต้องถูกกระชากหน้ากากในครั้งนี้คือ “หน้ากากหงส์ดำ”
 

ภาพ : The Mask Singer
ภาพ : The Mask Singer


และวินาทีที่ทุกคนรอคอย ก็คงจะเป็นตอนที่หน้ากากหงส์ดำถอดหน้ากากออกมา งานนี้เซอร์ไพรส์หนักมากจริง ๆ เพราะคนดังผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากากนี้มาโดยตลอดทั้ง 2 สัปดาห์ คืออดีตนางเอกชื่อดัง “จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค” 

โดยหลังจากที่เธอกระชากหน้ากากออกมา จอยเผยว่าความจริงเธอถูกติดต่อมาให้ไปร่วมรายการตั้งแต่ซีซั่นแรกแล้ว แต่ด้วยตอนนั้นเธอมีอาการป่วยอยู่เลยไม่สามารถร่วมรายการได้ ทำให้เธอต้องมาขึ้นโชว์ในซีซั่นที่ 2 แทน
 

ภาพ : The Mask Singer
ภาพ : The Mask Singer
 

ถึงแม้เธอจะแพ้หน้ากากอีกาเผือกไป แต่ครั้งนี้จอยก็กลับมามีกระแสและได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นจำนวนมากอีกครั้ง ซึ่งแฮชแท็ก #หน้ากากหงส์ดํา กลายเป็นคำค้นหาที่ถูกทวิตมากเป็นอันดับ 2 ต่อจาก #themasksinger2 งานนี้แฟน ๆ ที่ติดตามชมบ่นคิดถึงผลงานละครของเธอกันยกใหญ่ เพราะเธอเล่นหายหน้าจากวงการบันเทิงไปนานเลยทีเดียว เคยฝากผลงานการแสดงซิทคอมไว้เมื่อปี 2558 เรื่องรับแซ่บ MY BOSS ออกอากาศทางช่อง True4U ปัจจุบันเธอศึกษาอยู่ระดับปริญญาเอก มหาวิทยาลัยมหิดล

จอย ศิริลักษณ์ เป็นนางเอกระดับต้น ๆ ของช่อง 3 เทียบระดับเท่ากับ แอน ทองประสม เบนซ์ พรชิตา เชอร์รี่ เขมอัปสร ไม่ว่าจอยจะได้รับเล่นละครเรื่องไหน เธอก็โด่งดังแทบจะทุกเรื่องที่รับเล่น ซึ่งเธอเคยดังมากถึงขั้นค่าตัวสูงริ้วในปี 2543 จากละครเรื่อง "สาวน้อยคาเฟ่" หากพูดกันตามตรงเธอเป็นนางเอกที่ครบเครื่องคนหนึ่ง เพราะเธอสามารถร้องเพลงและเล่นละครได้ เช่น ร้องงิ้ว ในละครเรื่องเสน่ห์นางงิ้ว ร้องเพลงลูกทุ่ง ในละครเรื่องสาวน้อยคาเฟ่ ร้องหมอลำ ในเรื่องราชินีหมอลำ และ ร้องลำตัด ในละครเรือนรักเรือนทาส ซึ่งบทร้ายเธอก็สามารถตีบทแตกจนได้รับรางวัลเมขลา จากละครเรื่อง "ตลาดอารมณ์"
 

ภาพ : wikipedia
ภาพ : wikipedia
ภาพ : wikipedia


ความสามารถรอบด้านขนาดนี้ ถ้ายังคิดถึงวงการบันเทิงมากและหากมีเวลาว่าง ก็กลับมารับงานแสดงให้แฟน ๆ ได้ติดตามชมละครอีกครั้งสิคะ ดูเหมือนว่าแฟนละครหลายคนจะคิดถึงผลงานการแสดงของเธอกันไม่น้อยเลยทีเดียว

 

ชม THE MASK SINGER 2 รอบ Semi-Final Group B อีกครั้ง คลิกเลย !!!
 



ขอบคุณภาพปก : The Mask Singer
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow