Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คาเมะนาชิ คาซึยะ เตรียมลุยโซโล่คอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิต

Posted By Boonvipa | 11 พ.ค. 60
3,729 Views

  Favorite

เข้าวงการมากว่า 11 ปี มีทั้งผลงานเพลงและงานแสดง ถึงเวลาแล้วที่นักร้องหน้าหล่อแดนซากุระ คาเมะนาชิ คาซึยะ (Kamenashi Kazuya) จะลุยโซโล่คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตทั้งหมด 19 เมือง 38 รอบ ในประเทศญี่ปุ่น
 

ภาพ : jpopthailand

 

แฟนคลับกรี๊ดกันถ้วนหน้า หลังมีสำนักข่าวญี่ปุ่นรายงานว่า นักร้องหน้าหล่อแดนซากุระ คาเมะนาชิ คาซึยะ (Kamenashi Kazuya) เตรียมซุ่มซ้อมโซโล่คอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิต ซึ่งใช้ชื่อว่า “Kamenashi Kazuya Solo Tour “The 1st ~ Follow me ~” งานนี้หนุ่มคาเมะนาชิ คาซึยะจัดเต็ม ! ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตถึง 19 เมือง รวมทั้งหมด 38 รอบ ตลอด 3 เดือน !! ขอบอกแฟนคลับไว้เลยว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้คนที่ไปดูจะต้องเต็มอิ่มไปกับความสุขที่หนุ่มคาเมะนาชิ คาซึยะนำมามอบให้แน่ ๆ

โดยโซโล่ “Kamenashi Kazuya Solo Tour “The 1st ~ Follow me ~” จะเริ่มเปิดทัวร์ที่แรกที่โกเบในวันที่ 13 กรกฎาคม 2017 และปิดทัวร์รอบสุดท้ายที่บ้านเกิด เอโดกาวะ ในวันที่ 30 ตุลาคม 2017
 

ภาพ : wikipedia

 

แม้ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้หนุ่มคาเมะนาชิ คาซึยะ จะไม่ได้บินไปจัดทัวร์ที่ต่างประเทศก็ตาม แต่ก็อยากจะบอกให้แฟนคลับที่ชื่นชอบคาเมะนาชิ คาซึยะไว้ว่า หากคุณบินมาชมคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น คุณจะได้ชมทั้งการแสดงดนตรีแบบสด ๆ ของเขา และพบกับแขกรับเชิญพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น นากามารุ ยูอิจิ (Nakamaru Yuichi) ทัตสึยะ อุเอะ (Tatsuya Ueda) 2 สมาชิก จาก KAT-TUN และ โทโมฮิสะ ยามาชิตะ (Tomohisa Yamashita) หรือหนุ่มยามะพี รับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้คุ้มค่าตั๋วเครื่องบินที่แฟน ๆ ต่างชาติบินมาดูอย่างแน่นอน !


 

ขอบคุณภาพปก : jpopthailand

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow