Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปิดประสบการณ์นิทรรศการรูปแบบใหม่ BEHIND THE STAR EXPERIENCE

Posted By Boonvipa | 11 พ.ค. 60
4,054 Views

  Favorite

แหวกแนวรูปแบบการจัดนิทรรศการใหม่ที่ไม่เหมือนใคร กับนิทรรศการรูปแบบ Multi-Sensorial บอกเล่าประวัติศาสตร์และกระบวนการผลิตอันพิถีพิถันของเบียร์ระดับโลก ‘Heineken’ ผ่านเทคโนโลยีมัลติมีเดีย ครั้งแรกในประเทศไทย ในนิทรรศการ “Heineken BEHIND THE STAR EXPERIENCE”
 

ภาพ : Eyedropper Fill

 

ทำไมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ถึงได้รับความนิยมทั่วโลก โดยเฉพาะเครื่องดื่ม Heineken นิทรรศการ Behind the Star Experience ในพาวิลเลียนสีขาวตั้งอยู่ระหว่างทางเดินจากสยามเซ็นเตอร์ ไปยัง สยามดิสคัฟเวอร์รี่ จะพาคุณไปชมประวัติศาสตร์ของ Heineken ในรูปแบบนิทรรศการ Multisensorial Exhibition ที่เปิดให้เข้าชมฟรีตั้งแต่วันนีถึงวันที่ 18 พฤษภาคมนี้

ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่คอเบียร์ไทยจะได้ชมและเรียนรู้ไปกับนิทรรศการแปลกใหม่ เพราะคุณจะได้รู้จักประวัติศาสตร์และต้นกำเนิดของไฮเนเก้น อีกทั้งยังจะได้ใช้ประสาทสัมผัส ทั้งสายตา การดมกลิ่น และการสัมผัส วัตถุดิบจริง ๆ ที่ถูกใช้ในกระบวนการผลิตเบียร์ดัง ในแบบที่คุณได้เห็นแล้วจะต้องทึ่ง !! และไปพบกับกิจกรรมโซน VR ที่คุณควรมาลองเปิดประสบการณ์แบบเต็มรูปแบบ จะพาคุณเดินทางบนที่นั่ง simulator พร้อมกับใส่แว่น VR ทำให้รู้สึกเหมือนกำลังเคลื่อนที่ไปพร้อมกับขวดไฮเนเก้น แล้วไปดูกันกว่าขวดเบียร์ขวดนึงต้องผ่านอะไรมาบ้างกว่าจะไปถึงมือผู้บริโภค 192 ประเทศทั่วโลก
 

ภาพ : Eyedropper Fill
ภาพ : Eyedropper Fill
ภาพ : Eyedropper Fill

 

นิทรรรศการ Heineken BEHIND THE STAR EXPERIENCE เปิดให้เข้าชมแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 18 พฤษภาคม ตั้งแต่เวลา 11 โมงถึงสองทุ่ม บริเวณทางเดินระหว่าง Siam Discovery และ Siam Center ความพิเศษคือหลัง 5 โมงเย็นเป็นต้นไปจะมีเบียร์ Heineken ที่เสิร์ฟด้วยวิธีการเฉพาะตัวให้ลองชิมกันอีกด้วย ! บอกเลยนิทรรศการนี้นักดื่มต้องห้ามพลาด !!!




ขอบคุณภาพปก : Eyedropper Fill

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow