Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สวยเป๊ะปัง ! 7 แบรนด์เครื่องสำอาง สกินแคร์จากดาราดัง

Posted By SK | 09 พ.ค. 60
4,377 Views

  Favorite

ช่วงนี้กระแสความสวยความงามมารุ่งพุ่งแรงมากค่ะ โดยเฉพาะเครื่องสำอางกับสกินแคร์ เพราะไม่ใช่แค่ผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจจากเคาท์เตอร์แบรนด์เท่านั้น แต่ยังมีแบรนด์ใหม่ ๆ ผุดขึ้นมากมาย จนคนซื้อใช้อย่างเราพากันเลือกไม่หวั่นไม่ไหว ไม่รู้จะลองชิ้นไหนก่อนเลยทีเดียว และที่เห็นชัดเจนก็คงจะเป็นเหล่าดาราดังที่หันมาลุยธรุกิจบิวตี้ ไม่ว่าจะแบรนด์เครื่องสำอาง หรือสกินแคร์ ซึ่งแต่ละคนก็ตั้งใจกันเต็มที่ แบบว่าสวยปังแล้วก็อยากจะแบ่งปันความสวยให้สาว ๆ บ้าง จะมีแบรนด์อะไรจากดาราสาวคนไหนบ้างไปชมกันเลยค่ะ

 

CHO Cosmetics by เนย โชติกา

นอกจากแบรนด์เสื้อผ้า อาหารเสริมแล้ว สาวเนยก็ยังมีธุรกิจผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางด้วยเช่นกัน และที่โด่งดังเลยก็คือตัวแป้งพัฟ รวมถึงลิปสติกจิ้มจุ่มแมทท์ที่ออกมาล่าสุดนั้นก็น่าสนใจไม่แพ้กัน 

 

ภาพ : FB CHO Cosmetic


 

RAD Cosmetics by น้ำชา ชีรณัช

นักร้องนักแสดงสาวสุดแซ่บอย่างสาวน้ำชาเลือกทำแบรนด์ลิปสติก ซึ่งเป็นลิปสติกที่กำลังได้รับความนิยมในช่วงนี้ นั่นก็คือลิปสติกเนื้อแมทท์ มีหลากหลายเฉดสี และแต่ละสีก็แซ่บสมกับเป็นน้ำชาเลยจริง ๆ 

 

ภาพ : FB RAD Cosmetic

 

 

UZIcosmetic by ขวัญ อุษามณีย์

นางเอกสาวหน้าสวยกับแบรนด์เครื่องสำอางที่เพิ่งเปิดตัวมาได้ไม่นาน ซึ่งพร้อมกับลิปสติกเนื้อแมทท์แพ็คเพจจิ้งหรูหราอลังการ 

 

ภาพ : FB Uzi Cosmetic

 

 

Dareme Cosmetics by มารี เบิร์นเนอร์

แบรนด์เครื่องสำอางของสาวมารี ที่เปิดตัวมาด้วยลิปสติกพิกเมนต์แน่นกว่า 10 เฉดสี อีกทั้งสามารถนำมาผสมสร้างสีสันในแบบของตัวเองได้ตามใจชอบ และไม่ได้มีแค่ลิปสติกเท่านั้น ยังมีผลิตภัณฑ์ตัวอื่น เช่น มาสคาร่า อายแชโดว์ อีกด้วย

 

ภาพ : FB Dareme Cosmetics

 

 

Aurum by อั้ม พัชราภา 

ซุปตาร์อันดับหนึ่งของไทยอย่างสาวอั้มก็มีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความสวยความงามเป็นของตัวเองเหมือนกัน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด และครีมบำรุงผิว 

 

ภาพ : Aurum by Patchrapa และ IG aum_patchrapa

 

 

Worra by นุ่น วรนุช

อีกหนึ่งแบรนด์ที่เพิ่งเปิดตัวมาได้ไม่นาน แบรนด์สกินแคร์จากนางเอกสาวหน้าหวาน ที่เจ้าตัวทุ่มเท่และตั้งใจศึกษาข้อมูลมาเป็นเวลาหลายปี จนเกิดมาเป็นผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวอย่างที่ได้เห็นกัน 

 

ภาพ : FB WORRA by Woranuch

 

 

BB Care by ธัญญ่า ธัญญาเรศ

นักแสดงสาวคุณแม่ลูกหนึ่งที่อยู่ในวงการมานาน แต่ยังสวยเป๊ะตลอดกาล กับแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความสวยความงาม ที่ต่อยอดมาจากคลินิกเสริมความสวยงามของเธอ โดยผลิตภัณฑ์แต่ละตัวของแบรนด์ถูกคิดค้นร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากเกาหลีด้วย 

 

ภาพ : FB BB Care


 

เห็นผลิตภัณฑ์แต่ละตัวจากแบรนด์ของดาราสาวทั้งหลาย ก็เกิดอาการอยากหามาลองใช้ เผื่อจะได้สวยปังแบบพวกเธอบ้างยังไงล่ะ 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow