Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กันต์ ชุณหวัตร ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต “ขอพร”

Posted By Boonvipa | 09 พ.ค. 60
2,431 Views

  Favorite

เปิดตัวโปรเจคพิเศษ MR. Stranger จากค่าย Boxx Music ที่ดึงชายหนุ่มมีเสน่ห์ในวงการ แตกต่างบุคลิกมาถ่ายทอดเรื่องราวของแต่ละคนผ่านบทเพลง โดยเพลงแรก “ขอพร” ได้ กันต์ ชุณหวัตร จากบทบาทนักแสดงวัยรุ่นสู่ความท้าทายใหม่ในฐานะศิลปิน ซึ่งเป็นครั้งแรกของการเป็น นักร้อง ที่กันต์ตั้งใจอยากทำมานาน และหวังว่าแฟนคลับและทุกคนชอบและอินไปกับมันด้วยกัน
 

ภาพ : Boxx Music
ภาพ : Boxx Music

 

เพลง ขอพร ได้ทีมจากค่าย Boxx Music มาดูแลทุกบรรยากาศของเพลง ทั้งเนื้อร้องและดนตรี โดยที่ กันต์ เป็นต้นความคิดเล่าเรื่องจากสิ่งที่พบเจอ พูดถึงความเศร้าที่เจ็บปวด การไขว่คว้าหาทางออกและมีเพียงทางออกเดียวที่จะทำให้หลุดพ้นจากทุกอย่าง นั่นคือการวิงวรขอให้ตัวเองนั้นเป็นจุดจบของเรื่องนี้แทน ทำให้เพลงนี้เศร้าสุด ๆ และเป็นมุมมองที่หลายคนคิดไม่ถึง

สำหรับมิวสิควิดีโอได้ฝีมือผู้กำกับคนคุ้นเคยที่ร่วมงานกับกันต์มาตลอด อย่าง ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ มาทำหน้าที่ตีความ “ขอพร” เรื่องราวของความรักที่พังทลาย กับความทรงจำครั้งอดีตที่ยากจะลบเลือน ที่พี่ย้งแฝงไว้ด้วยมุมมองและแง่คิด ในมิวสิคแฝงด้วยความหมายที่ซ้อนอยู่ในทุกทุกซีน 

นอกจากนี้ยังได้ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี  มาเป็นนางเอกของเรื่อง เป็นตัวแทนของหญิงสาวที่ไม่สมหวังในความรัก เรียกได้ว่าทุ่มสุดตัว อินสุดแรง ใช้เวลาถ่ายทำกันยาวแบบข้ามวันข้ามคืน เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด และสื่อสารไปถึงผู้ชมและผู้ฟังได้ตรงกับคอนเซ็ปต์ของเพลง
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow