Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

โรงเรียนออกแบบ ครูโซ สกูล ออฟ ดีไซน์ แหวกแนวอบรมวิชาสมัครงานให้ได้งาน สำหรับอาชีพใช้สมอง

Posted By Plook News | 09 พ.ค. 60
2,837 Views

  Favorite

โรงเรียนออกแบบครูโซ ( Crusoe School of Design) ฉีกแนวคิดเปิดโครงการใหม่ NEW JOB, NEW LIFE หรือ การอบรม “ วิชาสมัครงานให้ได้งาน “ สำหรับผู้ที่หวังจะได้ทำงานในองค์กรที่มีชื่อเสียง ดำเนินงานก้าวหน้า มั่นคงเป็นการเปิดโอกาสคนรุ่นใหม่ให้ก้าวสู่อาชีพที่ตนมุ่งหวัง และเพื่อเริ่มชีวิตการทำงานที่น่าประทับใจ
 


นางทิพรัตน์ โฟล์โร ผู้อำนวยการโรงเรียนออกแบบครูโซ เปิดเผยว่า “โรงเรียนออกแบบครูโซประสบความสำเร็จอย่างดี จากการดำเนินงานสอนคนรุ่นใหม่ให้มีทักษะหลากหลายในด้านวิชาชีพโดยเฉพาะด้านการใช้ความคิดสร้างสรรค์ มานานเกือบ 8 ปี แล้ว

นักเรียนของเราจำนวนหลายร้อยคนต่างพึงพอใจในการเรียนการสอนเสมอมา ในครั้งนี ้ โรงเรียนก้าวเข้าไปอีกขั้นด้วยการเพิ่มโอกาสในการเข้าทางานในตำแหน่งใช้ความคิดสร้างสรรค์ให้แก่คนรุ่นใหม่ที่มีความมุ่งมั่น สามารถก้าวเข้าสู่องค์กรที่มีชื่อเสียงและมีความมั่นคง ซึ่งแน่นอนว่าผู้สมัครในแต่ละตำแหน่งงานย่อมมีการแข่งขันสูงตามไปด้วยการอบรม “วิชาสมัครงานให้ได้งาน” นี้เน้นให้ผู้เข้าอบรมรู้จักตัวตนและศักยภาพของตนเอง รู้จักการค้นหาตำแหน่งงานที่เหมาะสมกับตนเอง เพื่อสร้างโอกาสที่จะได้งานง่ายขึ้น ช่วยแนะนำวิธีเขียนจดหมายสมัครงาน วิธีเขียน

ประวัติการทำงานที่ผู้ได้อ่านประทับใจ ตลอดจนถึงการเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการสัมภาษณ์งาน เน้นให้ผู้เข้าอบรมพูดตรงประเด็น รู้จักใช้คำพูดที่มีนัยยะสำคัญ เป็นผู้พูดอย่างมีความคดิสร้างสรรค์ ทั้งนี้การอบรมใช้เวลาเพียง 6 ชั่วโมงเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการงานที่จะใช้สติปัญญาไหวพริบ เช่น งานการตลาด การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ การขาย การออกแบบ และอื่น ๆ
 


นำทีมสอน โดย นางธัญญา ชูเทศะ อดีตผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล ขององค์กรด้านการสื่อสารและบริการชั้นนำในประเทศไทยที่มีเครือข่ายทั่วโลก ปัจจุบันรับเป็นที่ปรึกษาด้านนโยบายการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลรวมทั้งกลยุทธ์ในการคัดเลือกบุคคลากรของบริษัทโฆษณาและประชาสัมพันธ์ระดับโลกหลายแห่งในประเทศไทย รวมทั้งบริษัททั่วไปในสาขาอื่น ๆ รวมประสบการณ์ในการทำงานนานกว่า 30 ปี

 

ผู้ที่สนใจสามารถตดิต่อสอบถามโดยตรงได้ที่

www.facebook.com Crusoe School of Design

E – mail : info@crusoedesignschool.com

ทิพรัตน์โฟล์โร (ครูต้อย) มือถือ : 081-934 8608

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow