Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

โรงเรียนออกแบบครูโซ (Crusoe School of Design) เน้นถ่ายทอดวิชาเชิงลึกจากกูรูมืออาชีพ สู่คนรุ่นใหม่ที่ต้องการมาตรฐานระดับสากล

Posted By Plook News | 09 พ.ค. 60
2,929 Views

  Favorite

โรงเรียนออกแบบครูโซ (Crusoe School of Design) รวบรวมนักออกแบบและนักการตลาดที่มีประสบการณ์สูงจากหลากหลายสายงาน ร่วมถ่ายทอดความรู้เชิงลึกทั้งวิชาการและวิชาชีพ เน้นการสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยความคิดอย่างเป็นระบบ มุ่งสร้างมาตรฐานใหม่ให้คนไทยรุ่นใหม่
 


จุดกำเนิดโรงเรียนออกแบบครูโซ มาจากบริษัทออกแบบครูโซ ที่มีประสบการณ์ด้านการออกแบบมานานกว่า 20 ปี โดยสร้างผลงานที่โดดเด่นให้แก่องค์กร สถาบัน และสินค้าแบรนด์เนม (Brandname) ครอบคลุมตั้งแต่ผลงานการออกแบบระบบ เครื่องหมายตราสัญลักษณ์ ของ สนามบินสุวรรณภูมิ การออกแบบกราฟิกภายในโรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ (Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel) ในเครือโรงแรมมาริออต ( Marriott) และการออกแบบกราฟิก

สำหรับประชาสัมพันธ์สินค้าแฟชั่น เช่น Shanghai Tang และ Kipling รวมถึงการออกแบบตกแต่งภายในบ้านพักอาศัย คอนโดมิเนียมระดับหรูอีกหลายแห่งโรงเรียนออกแบบครูโซ ผนวกประสบการณ์ของบริษัทครูโซ กับประสบการณ์ของนักออกแบบชาวไทยและต่างประเทศ ที่มีความรู้ความชำนาญทั้งด้านวิชาการและวิชาชีพระดับกูรู (Guru) มาร่วมกันถ่ายทอดความรู้ด้านความคิดสร้างสรรค์การออกแบบ และการตลาดในเชิงลึกให้แก่ผู้สนใจ ให้ได้เพิ่มพูนความรู้ให้สูงยิ่งขึ้น ตั้งแต่ระดับพื้นฐานจนถึงความคิดสร้างสรรค์ขั้นสูงตามมาตรฐานสากล
 

โรงเรียนออกแบบครูโซ ออกแบบหลกัสูตรการสอนเพ่ือกลุ่มผู้เรียนเหล่านี้คือคนทำงานที่ต้องการเพิ่มศักยภาพให้ตนเอง เพื่อเป้าหมายความสำเร็จในอนาคตนักศึกษาที่ต้องการศึกษาต่อในประเทศ และต่างประเทศ ด้วยพื้นฐานความรู้ที่แน่ และลึก

เจ้าของธุรกิจที่ต้องการเรียนรู้ความคิดสร้างสรรค์และเทคนิค เพื่อต่อยอดธุรกิจคนที่มีใจรักที่ต้องการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เพื่อให้โอกาสตนเองค้นพบความสามารถที่ซ่อนอยู่ และกลุ่มล่าสุดผู้สมัครงานใหม่ที่ต้องการเข้าทำงานที่ต้องใช้สติปัญญา ไหวพริบ งานที่เหมาะกับความสามารถอย่างแท้จริง

 


จุดเด่นของโรงเรียนออกแบบครูโซเน้นการเรียนการสอนเพื่อตอบสนองทุกกลุ่ม ทัหลักสูตรระยะสั้น และระยะยาว


หลักสูตรระยะสั้น มุ่งเน้นให้สามารถเรียนรู้ด้วยวิธีสร้างความคิด แล้วดึงความชอบส่วนตัวออกมาสร้างสรรค์เป็นงานที่มีเอกลักษณ์ ทำให้ได้งานสดใหม่ ฉีกแนว เท่จนต้องทึ่ง หลกัสูตรสร้างแฟ้มผลงาน (Portfolio) สำหรับการสมัครงาน สมัครเรียนต่อมหาวิทยาลัยในประเทศและต่างประเทศ หลกัสูตรสร้างแฟ้มนำเสนอ (Presentation) ที่โดดเด่นทั้งการออกแบบและวิธีการนำเสนอ ล้วนเป็นหลักสูตรระยะสั้นที่เหมาะสำหรับสายงานออกแบบ การตลาด และการประชาสัมพันธ์ ที่ผู้เรียนต้องการเพิ่มความสามารถตนเอง

ให้สูงขึ้นเมื่อเรียนจบใช้ผลงานที่เรียนไปสมัครงานใหม่ได้เลย รวมทั้งหลักสตูรอบรม “วิชาสมัครงานให้ได้งาน” ที่ช่วยเตรียมเอกสารสมัครงานและการสัมภาษณ์ที่สร้างความประทับใจแบบมืออาชีพ

หลักสูตรระยะยาวเน้นให้ผู้เรียนเสริมความรู้ทางการออกแบบด้านกราฟิกแฟชั่น และศิลปะเป็นการเรียนเสริมหลักสูตรสำหรับนิสิตนักศึกษาด้านการออกแบบ หรือผู้สนใจด้านการออกแบบได้ยกระดับความรู้และแนวคิดสู่มาตรฐานที่เหนือกว่า นอกจากนั้น โรงเรียนออกแบบครูโซ ยังมีหลักสูตรพิเศษส าหรับเจ้าของธุรกิจ และผู้ที่มีใจรักด้านการออกแบบเพื่อเพิ่มศักยภาพด้านอาชีพอีกด้วย


 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow