Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แทยอน (TAEYEON) บินลัดฟ้าจัดคอนเสิร์ต ''PERSONA'' IN BANGKOK บัตรขายเกลี้ยง 2 นาทีแรก !!!

Posted By Boonvipa | 08 พ.ค. 60
3,987 Views

  Favorite

ไม่ได้มาเล่น ๆ หลังจากที่แฟนคลับและแฟนเพลงต่างเรียกร้องให้ป็อบไอดอลสาวเสียงดี “คิม แทยอน” (TAEYEON) จากวง Girls’ Generation จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ประเทศไทย SM True ก็รีบประกาศข่าวดีให้โซวอนชาวไทยได้ทราบทันที ล่าสุดเปิดขายบัตรเพียงแค่ 2 นาทีแรกก็ Sold Out แล้วทุกที่นั่ง !
 

ภาพ : SM True


มาตามคำเรียกร้อง SM True จัดให้ ! 28 พฤษภาคมนี้ ไอดอลสาวเสียงดี แทยอน (TAEYEON) หัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 แห่งวงการเพลงเกาหลีใต้ Girls’ Generation เตรียมบินลัดฟ้าจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทย ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า TAEYEON solo concert “PERSONA” in BANGKOK พร้อมขนเพลงเพราะจากหลากหลายอัลบั้มมาร้องให้โซวอนไทยได้ฟังกัน !

งานนี้ทำเอาเหล่าโซวอนและแฟนเพลงตื่นเต้นอยู่ไม่น้อยเลย หลังจากบริษัท SM True ประกาศจัดคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการของแทยอน ล่าสุดเปิดขายบัตรผ่านทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven และเว็บไซต์ www.allticketthailand.com เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา เพียงแค่ 2 นาทีแรก บัตรทุกราคาก็ขึ้น Sold Out แล้วทุกที่นั่ง !!! การันตีกระแสความฮอตและความนิยมของเธอได้เป็นอย่างดี
 

ภาพ : AllTicketThailand

 

สำหรับโซโล่คอนเสิร์ตครั้งนี้ใช้ชื่อว่า ‘PERSONA’ (เพอร์โซน่า) สื่อให้เห็นถึงตัวตนของแทยอนซึ่งเป็นศิลปินมากฝีมือที่มีผลงานเพลงหลากหลายแนว โดยเธอตั้งใจมาโชว์เสียงร้องคุณภาพ ผ่านเวทีการแสดงที่เพอร์เฟ็กต์ที่สุด มีความอลังการงานสร้าง ทั้งเวที แสง สี และเสียง พร้อมด้วยวงดนตรีแบบสดตลอดทั้งคอนเสิร์ต

โดยจะเริ่มจัดคอนเสิร์ตขึ้นที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ วันที่ 12 - 14 พฤษภาคมนี้ ซึ่งบัตรคอนเสิร์ตทั้ง 3 รอบการแสดงถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว ก่อนจะทัวร์คอนเสิร์ตในแถบเอเชียเป็นครั้งแรก ในประเทศฮ่องกง ไต้หวัน รวมถึงประเทศไทย ซึ่งแทยอนเองยังถือเป็นศิลปินหญิงสัญชาติเกาหลีคนแรกที่สามารถจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบในประเทศไทยได้อีกด้วย
 


งานนี้บอกได้เลยว่า ชาวโซวอนทั้งหลายเตรียมตัวมากรี๊ดสาวแทยอนกันให้สนั่น และอย่าลืมเตรียมหัวใจมาสัมผัสเสน่ห์อันหลากหลายจากเธอคนนี้กันด้วย ใครมีบัตรแล้วกำไว้ให้แน่นนะคะ พร้อมจะมารับฟังและเพลิดเพลินไปกับเสียงอันไพเราะของเธอได้ใน ‘TAEYEON solo concert "PERSONA” in BANGKOK’ ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เริ่มการแสดงเวลา 19.00 น.



 

ขอบคุณภาพปก : SM True

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow