Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Chupa Chups Bath & Body Skin ขนมกินไม่ได้ แต่หอมมาก !!

Posted By Tinayahc | 08 พ.ค. 60
5,501 Views

  Favorite

ขนมวัยเด็กที่ฮิตมาจนถึงตอนนี้ และก็คงฮิตต่อไปอีกอย่าง Chupa Chups ปล่อยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกลิ่นขนมหลากหลายสูตรออกมาให้เราได้ครอบครองกันแล้วล่ะค่ะ ขอบอกว่า…ใช้แล้วหอมจนถ้าเผลอนี่กัดแขนตัวเองได้เลยนะเนี่ย

 

ไม่น่าเชื่อว่าขนมยี่ห้อ Chupa Chups จะปล่อยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายภายใต้สโลแกน Don’t Eat Me ออกมาให้พวกเราเหล่าแฟนคลับตั้งแต่เด็กจนโตได้กรี๊ดกร๊าด วิ่งหาซื้อมาครอบครองกันให้วุ่น ด้วยความที่เป็นแบรนด์ขนมหวานแสนน่ากิน ที่ผลิตลูกอมออกมาหลากสีหลายรส และมีกลิ่นหอมหวานชวนให้ลิ้มลอง เขาจึงหยิบจุดเด่นนี้มาพัฒนากลายเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายที่นอกจากจะช่วยบำรุงผิวแล้ว ยังมีกลิ่นหอมชวนเข้าใจผิดคิดว่าหยิบขนมมาใช้ยังไงอย่างนั้นเลยล่ะค่ะ ซึ่งผลิตภัณฑ์กลุ่มแรกที่ทาง Chupa Chups ปล่อยออกมานี้มีทั้งหมด 3 ประเภทด้วยกัน คือ สบู่อาบน้ำ ครีมบำรุงผิว และครีมบำรุงมือ โดยมีกลิ่นต่าง ๆ ดังนี้ค่ะ

 

Strawberry Cream

ภาพ : @chupachupsdonteatme

 

 

Green Apple

ภาพ : @chupachupsdonteatme

 

 

Ice Cola

ภาพ : @chupachupsdonteatme

 

 

Coco Mint

ภาพ : @chupachupsdonteatme

 

 

นอกจากผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ใหญ่แล้ว ทาง Chupa Chups ยังเอาใจวัยซน ด้วยการผลิตครีมอาบน้ำกลิ่นขนมแสนหวานสำหรับเด็กออกมาอีกด้วย คราวนี้ปัญหาเรื่องการอาบน้ำของเด็ก ๆ อาจจะไม่ใช่ “ทำอย่างไรจึงจะให้ลูกยอมอาบน้ำ” แล้วล่ะมั้งคะ น่าจะกลายเป็น “ทำอย่างไรไม่ให้ลูกอาบน้ำนานเกินไป” หรือ “ทำอย่างไรไม่ให้ลูกเผลอกินตัวเอง” แบบนี้มากกว่า ก็แหม…ขนาดผู้ใหญ่ยังแทบเผลอตัวขนาดนี้ แล้วเด็กจะไม่เผลอใจทนไหวเหรอคะ

 

ผลิตภัณฑ์อาบน้ำสำหรับเด็ก มาในแพ็คเกตน่ารักกระปุ๊กลุ๊ก 3 กลิ่น 3 สีให้เลือกตามความชอบเลยค่ะ (ผู้ใหญ่คนไหนชอบสบู่อาบน้ำสูตรอ่อนโยน หรือชอบกลิ่นหอมของสบู่เด็กเซตนี้ แอบไปซื้อมาใช้ได้เหมือนกันนะคะ)

 

Strawberry Milky

Chupa Chups Kids Head to Toe โดย Tinayahc

 

 

Choco Milky

Chupa Chups Kids Head to Toe โดย Tinayahc

 

 

Cherry Cola

Chupa Chups Kids Head to Toe โดย Tinayahc

 

 

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายกลิ่นหอมน่ากินเหล่านี้ มีวางจำหน่ายแล้วที่ Tops และ Central Foodhall ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลยค่ะ หรือจะติดตามข่าวสารกลิ่นใหม่ ๆ เพิ่มเติมที่ @chupachupsdonteatme ก็ได้เหมือนกันนะคะ อ้อ! ขอแอบกระซิบบอกว่า เดี๋ยวทาง Chupa Chups จะมีกลิ่นใหม่ต้อนรับซัมเมอร์ออกมายั่วเงินในกระเป๋าเราด้วยล่ะค่ะ แต่จะเป็นกลิ่นอะไรบ้าง ขออุบไว้ก่อนนะคะ

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow