Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

"ลาบานูน" ครบรอบ 20 ปี จัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ "LABANOON CONCERT เปิดกล่อง"

Posted By Boonvipa | 05 พ.ค. 60
5,911 Views

  Favorite

ลาบานูน เจ้าของสถิติ ล้านตลับในอดีต และโกยหลายร้อยล้านวิวในปัจจุบัน สั่งสมประสบการณ์และความสำเร็จทางวงการเพลงมานานกว่า 20 ปี ถึงเวลาแล้วที่จะจัดคอนเสิร์ตอย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก ใน “LABANOON CONCERT เปิดกล่อง” วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2560  ณ INDOOR STADIUM หัวหมาก
 

ภาพ : thaiticketmajor

 

“LABANOON CONCERT เปิดกล่อง” (ลาบานูน คอนเสิร์ต เปิดกล่อง) คอนเสิร์ตที่จะเปิดทุกซอกมุมบนถนนดนตรีตลอด 20 ปีของ "ลาบานูน" ให้แฟนเพลงได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ด้วยเอกลักษณ์ทางดนตรีและเสียงร้องแบบชาวใต้ที่นำมาผสมกับดนตรีร็อกได้อย่างกลมกลืน และที่ขาดไม่ได้คือแขกรับเชิญที่ ลาบานูน เตรียมขนมาเซอร์ไพร้คนดูจนล้นเวทีแน่นอน

และเนื่องจากแฟนเพลงของ ลาบานูน มีทุกเพศทุกวัย ที่รู้จักและติดตามกันมาตั้งแต่วันแรกก็เยอะ แฟนเพลงใหม่ ๆ ที่เพิ่งมาทำความรู้จักกันในอัลบั้ม N.E.W.S ก็แยะ ดังนั้นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกนี้จึงเสมือนเป็นการชวนแฟนคลับให้มาสนุกกันในงานคืนสู่เหย้า มาร่วมรำลึกความหลังที่มีทั้ง สุข สนุก ซึ้ง เศร้า ปนกันได้แบบครบรส  
 

 

3 หนุ่มลาบานูนพร้อมจะเปิดการแสดงแบบสด ๆ ให้แฟนเพลงได้ชมและฟังกันอย่างเต็มรูปแบบ ในวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2560 ณ INDOOR STADIUM หัวหมาก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.thaiticketmajor.com หรือโทร.02-262-3456





ขอบคุณภาพปก : thaiticketmajor

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow