Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คอนเสิร์ต Song For Life เพลงรักเพลงชีวิต

Posted By Boonvipa | 13 พ.ค. 60
3,085 Views

  Favorite

ใครคิดถึงเพลงรักรุ่นเก่า ๆ กันบ้าง เดือนพฤษภาคมนี้ คอนเสิร์ต Song For Life เพลงรักเพลงชีวิต  เทศกาลเพลงรักแบบรุ่นใหญ่ พร้อมจะส่งต่อความสุขให้คนรุ่นใหม่แล้ว ในวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2560 ณ Rancho Charnvee Resort and Country Club เขาใหญ่
 

ภาพ : Thaiticketmajor

 

ทุกช่วงชีวิตของคนเรามักจะผูกพันกับบทเพลงรักที่หลากหลายบทเพลง จำได้หรือเปล่าว่ามีเพลงไหนบ้างที่คุณฟังแล้วอิน พอได้ยินแล้วนึกถึงความทรงจำเกี่ยวกับความรักครั้งเก่า ถ้าเป็นคอเพลงรักแล้วไม่อยากพลาดฟังเพลงดี ๆ อยากจะเชิญคุณมาร่วมสัมผัสกับคอนเสิร์ตนี้ Song For Life “เพลงรัก เพลงชีวิต” เวทีคอนเสิร์ตที่จะนำคุณไปสัมผัสกับความรักแบบรุ่นใหญ่ ส่งต่อให้คนรุ่นใหม่ ผ่านการร้อยเรียงบทเพลงของศิลปินระดับตำนานเพลงเพื่อชีวิต เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในมุมมองที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร

โดยศิลปินระดับครูใหญ่วงการเพลงเพื่อชีวิต “หงา สุรชัย จันทิมาธร” กวีศรีชาวไร่ “พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ” อ.ไข่ คฑาวุท ทองไทย ผู้ก่อตั้งวง มาลีฮวนน่า  แอ๊ด ยืนยง โอภากุล และวงคาราบาว มาส่งต่อความรักแบบคนรุ่นใหญ่ สู่คนรุ่นใหม่ ศิลปินหนุ่มสาวอย่าง ลานนา คัมมินส์  เนปาล พิษณุ ไชยโรจน์ (เนปาล เดอะวอยซ์) และ น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ ในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสุข เต็มตื้นไปด้วยความรัก มีบทเพลงขับกล่อม ดั่งบทกวีที่ขับขานท่ามกลางเขาใหญ่ บนลานพื้นหญ้าของสนามกอล์ฟ Rancho Charnvee Resort and Country Club ที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสและสะกดทุกคนที่มีใจรักในเสียงดนตรี ให้อินไปพร้อมกัน
 

ภาพ : Thaiticketmajor


คอนเสิร์ต Song For Life “เพลงรัก เพลงชีวิต” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2560 ณ Rancho Charnvee Resort and Country Club เขาใหญ่ ประตูเปิดตั้งแต่เวลา 16.00 น. และเริ่มการแสดงคอนเสิร์ต 17.00 น. - 24.00 น. สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Songforlifefest


 

ขอบคุณภาพปก : Thaiticketmajor

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow