Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

"กบ สุวนันท์" ประกบ "หนุ่ม ศรราม" ดราม่าหนัก ! "น้ำเซาะทราย" เวอร์ชั่น 2560

Posted By Boonvipa | 03 พ.ค. 60
3,675 Views

  Favorite

กลับมาอีกครั้งกับละครดราม่าน้ำดีเรื่อง "น้ำเซาะทราย" เมื่อดาราวิดีโอได้นำกลับมารีเมคใหม่ในรูปแบบเวอร์ชั่น 2560 พร้อมดึงพระ-นางคู่ขวัญในตำนาน อย่าง "หนุ่ม ศรราม" และ "กบ สุวนันท์" ร่วมถ่ายทอดอารณ์ดราม่าไปพร้อม ๆ กัน ตอนล่าสุดเรียกเรตติ้งจากแฟนละครไปถึง 7.0 เปอร์เซนต์ !
 

ภาพ : Dara Video


กำลังเรียกกระแสและเรตติ้งจากแฟนละครได้เป็นอย่างดีเลย สำหรับละครรีเมคชื่อดัง “น้ำเซาะทราย” ละครน้ำดีที่ถูกสร้างมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ทั้งในรูปแบบละครและภาพยนตร์ แรกเริ่ม “น้ำเซาะทราย” เป็นนวนิยายบทประพันธ์โดย กฤษณา อโศกสิน นักเขียนรางวัลซีไรท์และศิลปินแห่งชาติ เป็นเจ้าของบทประพันธ์ชื่อดัง สวรรค์เบี่ยง ดวงตาสวรรค์ และ เมียหลวง ตีพิมพ์เป็นตอน ๆ โดยพิมพ์ฉบับรวมเล่มครั้งแรกในปี พ.ศ. 2512

น้ำเซาะทราย เป็นนิยายที่สะท้อนปัญหาครอบครัวและการต่อสู้ของผู้หญิงเพื่อเรียกร้องสิทธิความชอบธรรม และทำให้เห็นภาพอันชัดเจนของคนที่ผิดศีล คือเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสามีคนอื่น มีคำโปรยว่า "ความรักเป็นเรื่องของจิตใจและความรู้สึกเป็นเรื่องที่ไม่มีขอบเขต ไม่มีเหตุผล เป็นความละเอียดอ่อนที่ไม่อาจหยุดยั้งขัดขวาง แล้วถ้าความรักกลายเป็นสงคราม กลายเป็นเม็ดทรายที่ซึมซับ ความชาชินเบื่อหน่ายไว้จนเกินกำลัง..
 

ภาพ : oknation
ภาพ : oknation

 

โดยน้ำเซาะทรายในแบบฉบับการแสดง ได้ทิ้งเวอร์ชั่นสุดท้ายไว้ให้คนดูเมื่อปี 2544 ออกอากาศทางช่อง 3 นำแสดงโดย 2 นักแสดงรุ่นใหญ่ นก ฉัตรฉัย เปล่งพานิช และ นก จริยา แอนโฟเน่ ล่าสุดดาราวิดีโอได้นำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้งในเวอร์ชั่น 2560 กำกับการแสดงโดย สยาม สังวริบุตร ดึงพระเอกและนางเอกคู่ขวัญในตำนาน อย่าง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และ กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ มาประกบคู่กันอีกครั้ง ทางช่อง 7 สี ซึ่งทั้งคู่ก็พร้อมที่จะมาสร้างความดราม่าน้ำตาแตกทั้งแผ่นดินให้กับคนดูทั่วทั้งประเทศไทย

แค่ได้ยินชื่อคู่พระ-นาง แฟนละครก็ต่างตื่นเต้นและตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันแล้ว ซึ่งหลังจากละครเรื่องเพลิงพระนางจบลง ก็ถึงคิวที่ละครดราม่าของช่อง 7 จะมาสำแดงฤทธิ์ให้เห็นกันอีกครั้ง !

โดยละครเรื่องน้ำเซาะทรายเวอร์ชั่นล่าสุด ออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันที่ 16 เมษายน 2560 ซึ่งก็ถือเป็นการกลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีของนางเอกตลอดกาล อย่าง กบ สุวนันท์ เพียงแค่ตอนแรกก็เรียกน้ำตาจะคนดูได้เป็นอย่างดีแล้ว เรียกว่าครั้งนี้เธอกลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแม่น้ำตาในรอบ 7 ปีเลยทีเดียว !!!

 

ภาพ : Dara Video

 

บทดราม่าฮาร์ดคอร์หนักแค่ไหน “กบ” ก็ทำได้ ตอนล่าสุดเมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา เกิดปรากฏกราณ์น้ำเซาะทรายฟีเว่อร์ ! กวาดเรตติ้งจากแฟนละครไปถึง 7.0 เปอร์เซนต์ ! และรวมเรตติ้งเฉลี่ยที่ 5.3 ซึ่งเป็นเรตติ้งที่สูงที่สุดของละครหลังข่าวทุกช่องที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน ต้องบอกว่าการกลับมาคราวนี้ของละครรีเมค “น้ำเซาะทราย” เป็นที่สนใจต่อกลุ่มแฟนละครจำนวนมากอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว
 

แม้ช่องวิก 7 สี จะไม่ได้โหมกระแสโปรโมทละครหนัก แต่ก็สามารถพาละครแตะเรตติ้งสูงสุดในช่วงเวลานั้นได้ งานนี้เห็นต้องยกความดีความชอบให้กับนักแสดงที่ส่งบทบาทและอินเนอร์ในการแสดงถึงกัน โดยเฉพาะนางเอกของเรื่องที่อินเนอร์จัดเต็ม ร้องไห้จนน้ำหูน้ำตาไหล จนแฟนละครถึงกับอินตามเรื่องนี้กันหนักมาก สมแล้วกับที่เธอได้รับฉายา “นางเอกเจ้าน้ำตา” ตั้งแต่เข้าวงการมาจนถึงทุกวันนี้ บอกเลยว่าแม่กลับมาการันตีความสนุก มันส์ ดราม่า ครบเครื่องแน่นอน !!!
 

ภาพ : Dara Video
ภาพ : Dara Video

 

แฟนละครต้องไม่พลาด ! นี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นของละครน้ำเซาะทรายเท่านั้น ยังมีอีกหลายตอนให้คุณได้รับชมและสัมผัสกับความดราม่าฮาร์ดคอร์นี้ ซึ่งจะออกอากาศให้ชมกันทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 HD มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับตัวละครของเรื่องกันเยอะ ๆ นะคะ


 

ขอบคุณภาพปก : Dara Video

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow