Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เทศกาลดนตรีและศิลปะ The Westside Music Festival

Posted By Boonvipa | 28 เม.ย. 60
2,303 Views

  Favorite

หน้าฝนใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ แล้ว เดือนพฤษภาคมนี้ เราเลยอยากจะพาทุกคนไปสัมผัสความบันเทิงที่ต่างจังหวัดกันบ้าง พบกับงาน The Westside Music Festival เทศกาลดนตรีและศิลปะครั้งแรกของเมืองแม่สอด ในวันที่ 13 พฤษภาคม นี้ ณ The Wisdom Field ร้านกาแฟใน ต.แม่จะเรา อ.แม่ระมาด จ.ตาก
 

ภาพ : The Westside Music Festival

 

เหลือเวลาอีกไม่ถึงเดือนแล้ว ที่เทศกาลดนตรีและศิลปะฤดูฝน ครั้งแรกของชาวแม่สอด The Westside Music Festival จะเผยโฉมความมันส์ให้ทุกท่านได้มาสนุกกัน ในวันที่ 13 พฤษภาคม นี้ ณ The Wisdom Field อ.แม่ระมาด จ.ตาก พบกับเหล่าศินแถวหน้าของไทย ทั้ง ไทเทเนียม สครับบ สเลอ ฟลัวร์ และ จุ๋ย จุ๋ยส์ 

ชอปสินค้าเก๋ ๆ ชิค ๆ ที่ตลาดนัด D.I.Y. เสื้อผ้า เครื่องประดับ ฟู้ดทรัค เครื่องดื่มแปลกใหม่ในรุปแบบคาราวานรถเก่า อีกทั้งยังมีศิลปินอาร์ตตัวพ่อ ตัวแม่ หลายแขนง เช่น สายงานกราฟิตี้ มาสร้างสรรค์งานศิลป์ที่กลั่นออกมาจากจิตวิญญาณ ให้ดูกันสด ๆ โคดเท่
 

ภาพ : The Westside Music Festival


ย้ำกันอีกครั้ง งานนี้จัดโดยชาวแม่สอดเอง ที่ต้องการให้บ้านเขามีงานเจ๋ง ๆ อย่างเทศกาลดนตรีและศิลปะ ที่นอกกรอบด้วยการจัดงานในฤดูฝนอันแสนชุ่มฉ่ำ รับรองได้ว่า แปลก แตกต่าง และสร้างประสบการณ์ใหม่ที่น่าจดจำอย่างแน่นอน

 

ขอบคุณภาพปก : The Westside Music Festival

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow