Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ไอเดียแมทช์ไอเท็ม สีแดง สุดฮอตให้ดูสวยแพง!!

Posted By Tinayahc | 27 เม.ย. 60
3,256 Views

  Favorite

Hot สุด ๆ Heat สุดขีด กับอากาศบ้านเราตอนนี้ และเทรนด์แฟชั่นที่กำลังมาแรงเบียดคู่กันมา สาว ๆ แฟชั่นนิสต้าอย่างเรา ๆ ห้ามยอมแพ้เด็ดขาดเลยนะคะ ประกาศให้รู้โดยทั่วกันไปเลยว่า แดดเมืองไทย หรือจะสู้โฉมไฉไลที่พร้อมจะฮอตยิ่งกว่า

 

เปิดตัวซะอลังการ มาเข้าเรื่องกันดีกว่าค่ะ เพราะอากาศมันร้อนจัดขึ้นทุกวันอย่างนี้ การเลือกเสื้อผ้าออกไปนอกบ้านชักจะกลายเป็นเรื่องไม่สนุกไปเสียแล้ว แค่เห็นแสงแดดร้อนแรงนอกหน้าต่างก็ชวนให้ขนลุกไปหมด จริงไหมคะ แต่สาว ๆ คะ ความวิตกกังวลไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นค่ะ เรามาสลัดความกังวลทิ้งไป และเปิดรับเทรนด์แฟชั่นหน้าร้อน “สีแดงแรงฤทธิ์” ของปีนี้กันดีกว่าค่ะ ไหน ๆ แดดก็ร้อนขึ้นทุกวันอยู่แล้ว เราต้องแสดงให้เห็นว่า แม้แดดจะฮอต แต่เราฮอตกว่าแน่นอน!! สาว ๆ พร้อมหรือยังคะ ถ้าพร้อมแล้วไปชมไอเดียการเป็นสาวฮอตกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรกันบ้าง

 

 

Hot Red Lips

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

ไอเทมแรกที่สาว ๆ มักคิดถึงสำหรับการปรับลุคให้ดูร้อนแรงและเผ็ชมาก คือ ลิปสติกสีแดง ไม่ว่าจะเป็นสีแดงสด สีแดงเบอร์กันดี หรือสีแดงเลือดนก ล้วนช่วยเปลี่ยนให้สาว ๆ กลายเป็นสาวสุดฮอตแสนโฉบเฉี่ยว เข้ากับบรรยากาศหน้าร้อนอันแสนระอุได้เป็นอย่างดี อ้อ! ถ้าปากจัดเต็มแล้ว ส่วนอื่น ๆ ของใบหน้าควรจะเบาลงด้วยนะคะ เพื่อให้เรียวปากของสาว ๆ เด่นชัดชวนหลงใหลขึ้นค่ะ

 

 

Hot Red Dress

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

เดรสสีแดงเป็นอีกตัวเลือกง่าย ๆ สำหรับหน้าร้อนนี้ เพราะสวมใส่ง่าย และหาซื้อสะดวก รับรองว่าไม่ว่าสาว ๆ จะเดินไปทางไหนไม่มีวันพลัดหลงกับเดอะแก๊งส์หรือผู้ชายคนข้าง ๆ แน่นอนค่ะ ก็แหม สีเด่นสะดุดตาซะขนาดนั้น อยู่ตรงไหนก็หาเจอ แถมยังช่วยเสริมให้สาว ๆ ได้ลุคสดใสซาบซ่าอีกด้วยค่ะ

 

 

Hot Red Pant

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

หากสาว ๆ เบื่อลุคเดิม ๆ ที่ใส่อยู่ จะลองหาซื้อกางเกงสีแดงมาสวมคู่กับเสื้อสีพื้น ๆ ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยนะคะ กางเกงสีแดงช่วยเสริมความมั่นใจและความโฉบเฉี่ยวให้กับสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี และยิ่งเป็นกางเกงที่เข้ารูปเล็กน้อยด้วยล่ะก็ ยิ่งเซ็กซี่มากขึ้นไปอีก เพิ่มดีกรีความร้อนแรงแข่งกับพระอาทิตย์ได้สบาย ๆ เลยล่ะค่ะ

 

 

Hot Red Skirt

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

สาวสายหวานที่ชื่นชอบการใส่กระโปรง ที่นอกจากจะช่วยให้ดูเป็นผู้หญิงขึ้นแล้ว ยังใส่สบาย ระบายอากาศ และดูพริ้วไหวขี้เล่นแล้วล่ะก็ กระโปรงสีแดงเป็นตัวเลือกที่สาว ๆ ห้ามพลาดเลยล่ะค่ะ แหม สาวน้อยกระโปรงแดง น่ารักจะตายไป ดูสดใส อ่อนหวาน และเซ็กซี่ดีนะคะว่าไหม

 

 

Hot Red Coat

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

สำหรับสาวขี้เบื่อที่อยากได้ไอเทมสีแดงสำหรับดัดแปลงให้ใส่ได้กับทุกชุด ทุกโทนสี ลองเป็นเสื้อคลุมสีแดงดูดีไหมคะ ไม่ว่าเสื้อผ้าด้ายในจะใส่สีอะไร เพียงสวมเสื้อคลุมสีแดงทับลงไปก็จะช่วยอัพลุคให้ดูสดใสร้อนแรง ท้าแดด ท้าความร้อนได้ทันทีเลยล่ะค่ะ อ้อ! แต่จะให้ดี ควรคุมโทนชุดที่สวมใส่ให้ไปในทิศทางเดียวกันนะคะ เสื้อคลุมสีแดงของเราจะได้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้นค่ะ

 

 

Hot Red Shoes

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

สาวสายซอฟท์ที่อยากอินเทรนด์อยู่นะ แต่คิดว่าเสื้อผ้าสีแดงไม่เข้ากับลุค หรือมิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดได้ไม่ค่อยหลากหลายเท่าไหร่ จะเลือกเป็นรองเท้าสีแดงแทนก็ได้เหมือนกันค่ะ รองเท้าสีแดงช่วยให้เท้าของสาว ๆ ดูสว่างสดใสขึ้นนะคะ แถมยังเข้าได้กับทุกลุคอีกด้วย เชื่อเถอะค่ะว่ารองเท้าสีแดงไม่เคยทำให้คุณผิดหวัง

 

 

Hot Red Bag

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

มาทางสายไอเทมเสริมลุคกันบ้างดีกว่า จะเครื่องแต่งกายก็ดี กระเป๋าก็ดี อาจจะยังไม่ใช่สไตล์ของสาว ๆ บางคน เราขอแนะนำเป็นกระเป๋าสีแดงแรงฤทธิ์เลยค่ะ วันไหนอยากได้ลุคโฉบเฉี่ยว ดูเปรี้ยวและมั่นใจ คว้ากระเป๋าสีแดงแสนสวยนี้มาใช้เลยค่ะ ยิ่งแต่งตัวด้วยชุดโทนสีขาวดำ ยิ่งช่วยขับให้กระเป๋าดูสวยยิ่งขึ้นไปอีกนะคะ

 

 

Hot Red Scarf

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

ถึงแม้บ้านเราจะเป็นเมืองร้อน แต่ก็ใช่ว่าจะนิยมแฟชั่นผ้าพันคอไม่ได้นะคะ อย่างน้อยก็ผูกผืนเล็ก ๆ ประดับไว้ ผูกตอนไปคุยงานในห้องประชุมที่แอร์หนาวสะท้าน หรือจะผูกไปเดินเล่นตามห้างก็ได้เหมือนกัน สาว ๆ ที่อยากเพิ่มกิมมิคให้กับตัวเองให้ดูสดใส ไม่จืดชืด และอินเทรนด์รับซัมเมอร์นี้ ลองหาซื้อผ้าพันคอผืนสวยมาประดับดูสิคะ

 

 

Hot Red Set

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

สำหรับสาว ๆ ที่ใจกล้าขึ้นมาอีกนิด การจับเซตสีแดงมาแต่งแต้มเป็นสีสันในการแต่งตัวนับเป็นเรื่องที่สนุกและท้าทายมากเลยล่ะค่ะ ถึงแม้สีแดงจะเป็นสีที่สดใส แต่หากมิกซ์แอนด์แมทช์ไม่ถูกที่ ถูกเวลา ถูกจังหวะ ก็อาจทำให้ดูเยอะเกินไปได้ สาว ๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตัวในสไตล์ของตัวเอง หยิบไอเทมสีแดงขึ้นมาเลยค่ะ แล้วสาว ๆ จะสนุกกับการครีเอทลุคนี้มากทีเดียว

 

 

Hot Red Grace

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

ที่สุดแห่งความร้อนแรง ที่กล้าพูดได้เต็มปากเลยว่าฮอตกว่านี้ แซ่บกว่านี้ และชิคกว่านี้ไม่มีอีกแล้วค่ะ สาว ๆ ที่มีความมั่นใจเกินร้อย และชื่นชอบสีแดงเป็นชีวิตจิตใจ ขอแนะนำให้เนรมิตเสื้อผ้าหน้าผมทั้งหมดเป็นสีแดงในคราวเดียวเลยค่ะ (อนุโลมให้รองเท้าสีอื่นได้นะคะ) แต่ไม่ต้องตกอกตกใจไปนะคะ แฟชั่นเสื้อผ้าสีแดงล้วนไม่ได้น่ากลัวหรือฉูดฉาดขนาดนั้น เพียงแค่เราเลือกเฉดสีแดงของสิ่งของแต่ละชิ้น แล้วนำมาแมทช์ให้เข้ากัน อาจมีสีขาว สีดำ สีทอง หรือสีอื่น ๆ แซมด้วยก็ช่วยให้ดูเด่นเป็นสง่าขึ้นมาได้ค่ะ

 

เห็นไหมล่ะคะ เทรนด์แฟชั่นซัมเมอร์ปีนี้ร้อนแรงเทียบเท่ากับพระอาทิตย์บนฟ้าได้เลย สาว ๆ คนไหนที่อยากเปลี่ยนซัมเมอร์นี้ให้กลายเป็นปีที่ร้อนระอุไปด้วยความสวยเซ็กซี่ และความมั่นใจ อย่าลืมหาไอเทมสีแดงมาสวมใส่กันนะคะ รับรองว่าซัมเมอร์นี้สาว ๆ ของเราเกิดและเจิดจรัสที่สุดแน่นอนค่ะ

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow