Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

VICTON บอยแบนด์น้องใหม่ เตรียมบินมาอ้อนแฟนคลับชาวไทย !

Posted By Boonvipa | 27 เม.ย. 60
2,394 Views

  Favorite

ใหม่แกะกล่อง !! หนุ่ม ๆ VICTON เตรียมบินมาเดทกับสาวไทย 13 พ.ค.นี้ ใน “VICTON FIRST DATE WITH ALICE IN THAILAND” งานนี้อลิซชาวไทยห้ามพลาด เพราะนี่ถือเป็นเดทแรกของหนุ่ม ๆ เลย

 

ภาพ : K-Debut

 

เคลียร์คิวเตรียมลัดฟ้ามาหาแฟนคลับชาวไทย สำหรับบอยแบนด์หน้าใหม่ VICTON พบกับสมาชิกทั้ง 7 คน ประกอบด้วย ฮันซึงอู  คังซึงชิก  ฮอชาน  อิมเซจุน โดฮันเซ ชเวบยองชาน และ จองซูบิน ที่จะมาอ้อนสาวไทยเป็นครั้งแรก ใน “VICTON FIRST DATE WITH ALICE IN  THAILAND” ถึงแม้จะเป็นการพบกันครั้งแรกของอลิซชาวไทย หนุ่ม ๆ ทั้ง 7 คน ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน พร้อมที่จะขนโชว์พิเศษ เพื่อมอบความสุขให้กับแฟน ๆ ชาวไทยอีกเพียบ

พบกันได้ในวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2560 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การเซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ โดยประตูจะเปิดให้เข้าเวลา 17.00 น. และเริ่มการแสดงในเวลา 18.00 น. มีคิวเดทแล้วก็อย่าลืมไปตามนัดกันเยอะ ๆ นะคะ


 

ขอบคุณภาพปก : K-Debut

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow