Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

True presents Ohm Chatree Live ”Rewat Forever”

Posted By Boonvipa | 26 เม.ย. 60
2,586 Views

  Favorite

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในปรากฏการณ์คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อรำลึกถึง "เต๋อ เรวัต" ที่จากไปกว่า 20 ปี กับคอนเสิร์ต “ทรู พรีเซ้นท์ โอม ชาตรี ไลฟ์ เรวัต ฟอร์เอฟเวอร์” (True presents Ohm Chatree Live 'Rewat Forever') โดยใช้งานเพลงชิ้นสุดท้ายจากอัลบั้ม อะไลฟ์ ถูกเรียบเรียงใหม่โดยโปรดิวเซอร์คู่ใจ โอม ชาตรี ในรูปแบบคอนเสิร์ตที่รวบรวมเอาคนรักเรวัต มารวมกันไว้มากที่สุด
 

ภาพ : Panther Entertainment


ตำนานของเพลงดังไม่เคยหายไป พบกับการกลับมาของเหล่าเพลงดังที่อดีตนักร้อง “เต๋อ เรวัต” ได้ฝากไว้ก่อนจากไป ครบรอบ 20 ปีแล้ว คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่จึงเกิดขึ้น ! ทรู พรีเซ้นท์ โอม ชาตรี ไลฟ์ เรวัต ฟอร์เอฟเวอร์ (True presents Ohm Chatree Live 'Rewat Forever') ซึ่งเพื่อนพ้องน้องพี่เหล่าคนดนตรีจะพร้อมใจกันนำบทเพลงของ “เต๋อ เรวัต พุทธินันทน์” มาร้องใหม่ในเวอร์ชั่นที่ทันสมัยขึ้น แต่ยังคงกลิ่นอายของความเป็น เต๋อ เรวัต เอาไว้

นอกจากนั้นยังมีการเอาผลงานจากอัลบั้ม “อะไลฟ์ ที่ เรวัต พุทธินันท์” ที่ทำไว้แต่ยังไม่มีโอกาสได้เผยแพร่ที่ไหนมาก่อนซึ่งถูกเรียบเรียงใหม่โดยโปรดิวเซอร์คู่ใจ โอม ชาตรี มาโชว์ในคอนเสิร์ตนี้อีกด้วย พบกับศิลปินชื่อดัง อาทิ คริสติน่า อากีลาร์ ทาทา ยัง โบ สุนิตา อำพล ลำพูน แสตมป์ อภิวัชร์ จั๊ก ชวิน สุรสีห์ อิทธิกุล และอีกมากมาย วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560 เวลา 17.00 น.ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์
 


 

ขอบคุณภาพปก : Panther Entertainment

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow