Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมมิตรลิปแคร์ยอดฮิต บอกลาปากแห้ง

Posted By Jkulisara | 25 เม.ย. 60
4,958 Views

  Favorite

ปัญหาหนึ่งที่สาว ๆ เกือบทุกคนจะต้องเจอ คือปากแห้ง แตก ลอก เพราะไม่ใช่แค่อากาศเย็นเท่านั้นที่ทำให้ปากแห้งแตก แต่แดดร้อน ๆ ก็ทำให้ริมฝีปากของเราแห้ง ดำคล้ำได้เช่นเดียวกัน ลิปแคร์จึงเป็นอีกไอเท็มที่สาว ๆ ควรต้องมีติดตัว เรารวบรวมเอายี่ห้อลิปแคร์ยอดฮิตและใช้ดีมาฝากกันค่ะ

 

 

Burt’s Bees Beeswax Lip Balm

 

ขอบคุณภาพจาก all-lady-shop.com

 

คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับลิปบาล์มตัวนี้ มีส่วนผสมสำคัญคือลาโนลิน โคโคนัท ออยล์ และซันฟลาวเวอร์ออยล์ ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ไม่แห้งได้ดีมาก มีความเย็นซ่าจากเปปเปอร์มินต์เล็กน้อย ทางแบรนด์เคลมว่าเป็น 100% Natural ตัวแท่งแพคเกจยังทำมาจากพลาสติกรีไซเคิลเลยนะคะ

 

 

Vaseline Lip Therapy

 

ขอบคุณภาพจาก COSZI.com

 

เจ้าวาสลีนจิ๋วน่ารักน่าสะสมกระปุกนี้ไม่เหมือนกับวาสลีน ปิโตรเลียม เจลลี่กระปุกใหญ่สารพัดประโยชน์ที่เราเคยใช้กันนะคะ ตัวนี้ปรับสูตรมาสำหรับบำรุงริมฝีปากโดยเฉพาะเลยค่ะ แถมมีหลายสี หลายกลิ่น หลายสรรพคุณให้เลือกใช้อีกด้วย

 

 

สีผึ้งแม่เลียบ

 

ขอบคุณภาพจาก sp-maya.com

 

ของดีของไทยเรานี่เองกับสีผึ้งแม่เลียบ ที่ราคาถูกแถมคุณภาพดีไม่แพ้ลิปบาล์มแพง ๆ แต่ที่หลายคนจะรำคาญสักหน่อยก็คือ กลิ่นสไตล์ธูปหอมไทย ๆ ถ้าสาว ๆ โอเคกับกลิ่นนี้ก็ลองซื้อมาใช้ได้แบบไม่ต้องคิดมากเลยค่ะ 

 

 

Carmex Original Moisturizing Lip Balm

 

ขอบคุณภาพจาก pinterest.com

 

ลิปบาล์มตัวดังอีกตัวที่มีส่วนผสมของเมนทอลและการบูร ให้ความรู้สึกเย็นซ่าเพื่อช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองจากปากแตก แห้งลอก มีส่วนผสมของเนย โกโก้ และลาโนลิน คืนความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก

 

 

ลิปมันเภสัช

 

ขอบคุณภาพจาก chilamakeupartist.blogspot.com

 

เชื่อว่าสาว ๆ เกือบทุกคนเคยใช้ลิปบาล์มตัวนี้มาแล้ว ทุกวันนี้มีทั้งแบบตลับและแบบหลอดให้เลือกใช้ ราคาสบายกระเป๋าสวนทางกับคุณภาพที่ดีเยี่ยม ด้วยส่วนผสมจากว่านหางจระเข้ คาโมมายล์ โจโจบาออยล์ และวิตามินอี

 

 

Fresh Sugar Lip Treatment

 

ขอบคุณภาพจาก thenotice.net

 

ลิปบาล์มแพคเกจดูดีมีชาติตระกูลที่มีส่วนผสมหลักคือน้ำตาล ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ เมโดว์โฟม แบล็คเคอร์แรนท์ ซีด ออยล์ และเกรฟซีด ออยล์ ช่วยคืนความเรียบเนียนให้ริมฝีปาก แถมยังมี SPF 15 ช่วยปกป้องริมฝีปากจากแสงแดด มีหลายสีให้เลือกด้วยค่ะ

 

 

Laneige Lip Sleeping Mask

 

ขอบคุณภาพจาก laneige.com

 

มาส์กก่อนนอนสำหรับริมฝีปากโดยเฉพาะ อุดมไปด้วยวิตามินซีและสารต่อต้านอนุมูลอิสระจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่นานาชนิด ช่วยบำรุงผิวปากที่แห้งเป็นขุยให้กลับชุ่มชื้น พร้อมด้วยตาข่ายแร่ธาตุกรดไฮยาลูโรนิก ช่วยให้ล็อคสารบำรุงให้ซึมซาบได้ดียิ่งขึ้นในยามค่ำคืน เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ไม่อยากพกลิปบาล์มระหว่างวันค่ะ

         

ลองหามาใช้กันดูนะคะสาว ๆ  แต่อย่าลืมว่า ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ดีสำหรับคนอื่นอาจไม่ได้เหมาะสมกับเราเสมอไป สาว ๆ คนไหนเจอลิปแคร์เนื้อคู่ที่ถูกใจแล้วก็มาบอกต่อกันได้นะคะ

 

 

-------------------------------------------------

ริมฝีปากสวยนุ่มชุ่มชื้นกันแล้ว ตามไปเลือกลิปสติกกันต่อเลย!

ลิปสติกสีพื้นฐานที่สาว ๆ ทุกคนควรมี

สุดยอด 5 ยี่ห้อลิปสติกติดทน ถูกและดี ! หาซื้อได้จาก Drugstore

10 Drugstore ลิปสติกเนื้อแมทคุณภาพดีราคาโดนใจ

สวยด้วย สนุกด้วย ! ลิปสติกเปลี่ยนเคสได้ 20 แบบจาก Etude

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jkulisara
  • 1 Followers
  • Follow