Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

F4 ไต้หวันครบรอบ 16 ปี เตรียมรีเมคใหม่ในเวอร์ชั่น 2018

Posted By Boonvipa | 25 เม.ย. 60
8,958 Views

  Favorite

เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก เผลอแปบเดียวซีรีส์ดังจากไต้หวัน “F4 Meteor Garden” หรือชื่อภาษาไทยว่า “รักใสใส หัวใจสี่ดวง” ก็เตรียมกลับมาสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนซีรีส์อีกครั้ง หลังสร้างตำนานและความประทับใจไปทั้ง 2 ภาค ล่าสุดวันที่ 12 เมษายน 2560 ถือเป็นวันครบรอบ 16 ปี ของซีรีส์เรื่อง F4 นางเอกรุ่นแรก “สวีซีหยวน” ได้โพสต์ภาพครบรอบ 16 ปี พร้อมบอกใบ้การกลับมาอีกครั้งของ F4 เวอร์ชั่น 2018
 

ภาพ : barbie.hsu

 

เรียกว่าเป็นซีรีส์ยุคบุกเบิกของเอเชียที่สร้างความโด่งดังเป็นที่จดจำไปทั่วโลก สำหรับซีรีส์ไต้หวันเรื่อง “F4 รักใสใส หัวใจสี่ดวง” ซีรีส์ชุดที่ออกอากาศให้ชมกันตั้งแต่ปี 2001 ทั้งภาค 1 และ 2 นำแสดงโดย สวีซีหยวน หรือ ต้าเอส เจอร์รี่ เหยียน วิค โจว เคน จู และแวนเนส อู๋ ซีรีส์ชุดนี้ถูกดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นแนวโชโจชื่อดัง รักใสหัวใจเกินร้อย แต่งโดย โยโกะ คะมิโอะ

F4 รักใสใส หัวใจสี่ดวง ถือเป็นซีรีส์อันดับต้น ๆ ของประเทศไต้หวันที่สามารถครองใจคนดู และประสบความสำเร็จไปทั่วโลกเป็นอย่างมาก จนหลาย ๆ ประเทศซื้อลิขสิทธิ์ของซีรีส์เรื่องนี้ไปรีเมคใหม่อีกครั้งในแบบฉบับประเทศนั้น ๆ ทั้งเวอร์ชั่นเกาหลี ญี่ปุ่น จีน ฟิลิปินส์ อเมริกา ฯลฯ
 

ภาพ : pinterest
ภาพ : pirun.ku

 

ล่าสุดแฟน ๆ F4 ทั้งในประเทศและต่างประเทศเตรียมตัวรอฟังข่าวดีกันได้เลย เพราะในปี 2018 ซีรีส์ต้นฉบับอย่างไต้หวัน เตรียมนำ F4 กลับมาสร้างปรากฏการณ์แก่คนดูใหม่อีกครั้ง !

เพราะเมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา นางเอกชื่อดัง “สวีซีหยวน” หรือ “ซานไช่” รุ่นบุกเบิก ได้โพสต์ภาพซีรีส์ F4 ลงในอินสตาแกรม เนื่องในวันครบรอบ 16 ปี พร้อมบอกใบ้กับแฟน ๆ ว่า F4 จะนำกลับมารีเมคใหม่ให้ชมกันแล้ว !!
 

ภาพ : barbie.hsu

 

อย่างไรก็ตาม แฟนซีรีส์ F4 รักใสใส หัวใจสี่ดวง อดใจรอกันได้เลย เพราะจะเริ่มถ่ายทำซีรีส์ตอนแรกที่เซี่ยงไฮ้ ในเดือนสิงหคมของปีนี้ โดยมีมูลค่าการผลิตกว่า 160 ล้านหยวน และจะฉายให้ชมกันทั้งหมด 48 ตอน ในปี 2018 ด้านนักแสดงตอนนี้ทีมงานก็กำลังหาตัวนักแสดงที่เหมาะสมกับ F4 อยู่


 

ขอบคุณภาพปก : NNseo_Whipping

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow