Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ส่องทรงผมน่ารัก ‘ปาร์ค โบยอง’ (Park Bo-young) นางเอกซีรีส์ดัง “Strong Woman Do Bong Soon”

Posted By Boonvipa | 20 เม.ย. 60
11,292 Views

  Favorite

เพิ่งจะลาจอไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเลย สำหรับซีรีส์เกาหลีกระแสดี “Strong Woman Do Bong Soon” ซีรีส์แนวแฟนตาซี-แอ็คชัน-โรแมนติกคอมเมดี้ ผลงานการเขียนของ “แบค มินคยอง” ซึ่งออกอากาศผ่านทางช่อง JTBC ประเทศเกาหลี ตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ. - 15 เม.ย. 2560 แม้ซีรีส์จะจบลงไปแล้วแต่กระแสความดังของเรื่องก็ยังคงถูกแฟนซีรีส์ทั้งในประเทศและต่างประเทศพูดถึงอยู่เป็นจำนวนมาก
 

ภาพ : JTBC

 

แม้ซีรีส์ “Strong Woman Do Bong Soon” จะลาจอกันไปแล้ว แต่เราก็จะพาทุกคนไปส่องทรงผมน่ารัก ๆ ของนางเอก ‘ปาร์ค โบยอง’ (Park Bo-young) นักแสดงไซส์มินิที่นอกจากแฟน ๆ จะรู้จักเธอผ่านเรื่องนี้แล้ว เธอยังเคยได้รับกระแสความนิยมมาจากซีรีส์เรื่อง Oh My Ghost อีกด้วย ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมภาพทรงผมหลากหลายสไตล์ของเธอ ทั้งแบบผมสั้นและผมยาว ที่ทำมาคู่กับผมทรงหน้าม้าสุดน่ารักมาให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ

 

สไตล์ผมสั้นน่ารัก

ภาพ : JTBC
ภาพ : JTBC

 

ทรงผมสั้นประบ่า

ภาพ : uf.tistory
ภาพ : NEWSPIM

 

ทรงผมยาวตรง 

ภาพ : COW
ภาพ : uf.tistory

 

ผมยาวตรงแบบมัด

ภาพ : daum.net


ผมยาวดัดลอนสวย ๆ 

ภาพ : korea.tlcthai
ภาพ : CeCi


ผมยาวดัดลอนแบบปัดข้าง

ภาพ : CeCi


ทรงผมยาวหยิก

ภาพ : CeCi
ภาพ : CeCi


ทรงผมแบบมัดรวบ

ภาพ : Star & Style Magazine
ภาพ : allkpop

 

ทรงผมยาวตรงเปิดเหม่ง

ภาพ : cosmopolitan
ภาพ : photobucket
 
 

มีทั้งลุคสวย หวาน น่ารัก หลากหลายสไตล์ให้เลือกชม ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมช่วงนี้เธอถึงได้ดูฮอตเป็นพิเศษ ใครที่ชมภาพเธอไปแล้วก็ลองเลือกสไตล์ทรงผมเหล่านี้ดูบ้างสิคะ เผื่อลองทำทรงผมตามเธอแล้วอาจจะกลายเป็น "ปาร์ค โบยองเวอร์ชั่น 2 ที่สวยและน่ารักไม่แพ้เวอร์ชั่นแรกยังไงละคะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow