Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แฟน ๆ แห่ต้อนรับ “ยุนโฮ” (TVXQ) ปลดประจำการทหารแล้ววันนี้ !

Posted By Boonvipa | 20 เม.ย. 60
2,433 Views

  Favorite

สิ้นสุดการรอคอย !!! ป๊อบสตาร์ชื่อดัง “ยุนโฮ” (Yunho) หรือลีดเดอร์วง TVXQ ได้ฤกษ์ปลดประจำการทหารแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาของวันนี้ (20 เม.ย. 60) หลังเข้ารับใช้ชาติเป็นเวลา 1 ปี 9 เดือน ด้านแฟนคลับแห่ต้อนรับการกลับมาของไอดอลหนุ่มอย่างคับคั่ง
 

ภาพ : _TSYT

 

รอยยิ้มฝุดอออกมาจากใบหน้าของเหล่าบรรดาแฟนคลับ เมื่อป๊อบสตาร์ “ยุนโฮ” (Yunho) หัวหน้าวงบอยแบนด์ชื่อดัง “TVXQ” (ดงบังชินกิ) ถึงเวลาปลดประจำการทหารหลังเข้ารับใช้ชาติตามธรรมเนียมเกาหลีเป็นเวลา 1 ปี 9 เดือน นับตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม 2558 ถึงวันที่ 20 เมษายน 2560

โดยวันนี้หลังจากที่ป๊อบสตาร์หนุ่มปลดประจำการทหารแบบสด ๆ ร้อน ๆ ยุนโฮก็ได้ออกมาพูดคุยกับกองทัพสื่อมวลชนที่มาทำข่าวในครั้งนี้ พร้อมกับโค้งทักทายบรราดาแฟนคลับที่รวมตัวกันมาต้อนรับอย่างอบอุ่น และไอดอลหนุ่มยังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า “อยากจะขอบคุณเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นน้องวง “Red Velvet” มาก ๆ เพราะตลอดระยะเวลาที่ฝึกทหารอยู่ ได้รับกำลังใจจากการมาเยี่ยมของพวกเธอบ่อยครั้ง และยังบอกอีกว่า ออกมาจากกรมตอนนี้ก็อยากจะกินจาจังมยอนกับโค้กสักแก้ว”
 

ภาพ : news1
ภาพ : THE FACT
ภาพ : topstarnews


ต้อนรับการกลับมาอย่างอบอุ่นแบบนี้ เชื่อเลยว่าอีกสักพักหนุ่มยุนโฮเตรียมพร้อมที่จะกลับมาลุยงานเพลงให้แฟนคลับที่ติดตามได้กรี๊ดกันอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้แน่นอน เหล่าแคสสิโอเปียทั้งหลายก็อย่าลืมให้กำลังใจและสนับสนุนผลงานของป๊อบสตาร์คนนี้กันด้วยนะคะ


 

ขอบคุณภาพปก : _TSYT

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow