Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Lifestyle and Update : April 2017

Posted By Plook Magazine | 19 เม.ย. 60
9,124 Views

  Favorite

 

 

Coldplay A Head Full Of Dreams Tour
Coldplay A Head Full Of Dreams Tour

Concert
Coldplay A Head Full Of Dreams Tour

สิ้นสุดการรอคอยของแฟน ๆ วงอัลเทอร์เนทีฟร็อกชั้นนำจากอังกฤษ โคลด์เพลย์ (Coldplay) พร้อมกลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งในรอบ 13 ปี ใน A Head Full Of Dreams Tour 2017 live in Bangkok ในวันที่ 7 เมษายน 2017 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก





 

The Fate of the Furious 8
The Fate of the Furious 8

Movie
The Fate of the Furious 8

กลับมาซิ่งกันอีกครั้งกับภาพยนตร์แอ็คชันฟอร์มยักษ์ของคนรักความเร็ว The Fate of the Furious 8 ในภาคนี้ดอม (วินดีเซล) ที่ได้หันไปร่วมมือกับกลุ่มอาชญากร โดยการชักจูงของไซเฟอร์ (ชาร์ลิชเธอรอน) พวกเขาจะผ่านบททดสอบครั้งนี้ไปได้หรือไม่ เรื่องราวและบทสรุปจะเป็นยังไง ห้ามพลาด ! 




 

ฝึกสมองลองจดบันทึกเป็นภาพ
ฝึกสมองลองจดบันทึกเป็นภาพ

BOOK
ฝึกสมองลองจดบันทึกเป็นภาพ
ผู้เขียน : Jeong Jin-ho (ชองจินโฮ)
ผู้แปล : อภิศรีนิรุตติปัญญากุล
สำนักพิมพ์ : พราว

ปิดเทอมกันแล้ว มาทำอะไรสนุก ๆ แถมได้ฝึกสมองกันดีกว่า ด้วยวิธีการคิดให้เป็นภาพ เครื่องมือที่จะช่วยเราสรุปใจความสำคัญ  จัดระเบียบความคิด เพราะเดี๋ยวนี้คนเราสมาธิสั้นลงทุกวัน การอ่านข้อความยาว ๆ ให้เข้าใจและจดจำได้ก็น้อยลง แต่วิธีการใช้ภาพอธิบายหรือสรุปใจความต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันจะช่วยให้สมองทำงานและจดจำได้ดีขึ้น หยิบดินสอปากกาให้พร้อมแล้วลุยเลย …




 

Beauty and the Beast Limited Edition Collection
Beauty and the Beast Limited Edition Collection

Beauty
Disney x Cute Press : Beauty and the Beast Limited Edition Collection

หลังจากเปิดตัวลิปสติก Ariel's Collection กันไปเมื่อไม่นานมานี้ Cute Press ก็จับมือกับ Disney อีกครั้ง เปิดตัวเครื่องสำอางคอลเลกชันใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมต้อนรับภาพยนตร์สุดโรแมนติกแห่งปี 2017 "Beauty and the Beast" ยกขบวนกันมาขนาดนี้ ... แฟนดิสนีย์ห้ามพลาดเป็นอันขาด !




 

Kaftan style
Kaftan style

Fashion
Kaftan style

ชิล ๆ รับซัมเมอร์กับแฟชั่นสไตล์ Kaftan ชุดคลุมทรงคล้ายกับชุดของชนเผ่า เหมาะกับอากาศช่วงหน้าร้อนแบบนี้ที่สุด จะใส่ไปเที่ยวทะเลแล้วสวมรองเท้าแตะสวย ๆ สักคู่ หรือสวมหมวกเก๋ ๆ สักใบในวันสบาย ๆ ก็เข้าท่าดีนะ




 

กินอย่างเข้าใจ
กินอย่างเข้าใจ

FACEBOOK
กินอย่างเข้าใจ

แค่เข้าเพจกินอย่างเข้าใจ ก็รู้สึกสุขภาพดีขึ้นมาทันทีเพราะบีบีผู้ดูแลเพจแบ่งปันความรู้ประสบการณ์เกี่ยวกับอาหารสุขภาพ วิตามิน อาหารเสริม สมุนไพร การออกกำลังกายและการใช้ชีวิตแบบสนุก ๆ ด้วยภาพวาดพร้อมคำอธิบายเข้าใจง่ายสุด ๆ ชนิดที่เปิดมาปุ๊บก็ทำตามได้ง่าย ๆ เลย เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงฮึบ !

 


 

Google Toontastic 3D
Google Toontastic 3D

Application
Google Toontastic 3D
ระบบปฏิบัติการ : (iOS/Android)
ราคา : ฟรี

แอปพลิเคชันสุดล้ำจาก google ที่ช่วยให้การสร้างการ์ตูน 3 มิติ เป็นเรื่องง่ายและสนุก เริ่มต้นด้วยการสร้างฉากซึ่งมีให้เลือก 3 แบบคือ Short Story, Classic Story และScience Report หรือจะวาดฉากเองก็ได้ จากนั้นเลือกตัวละครหรือจะถ่ายรูปหน้าตนเองลงไปแปะแทนหน้าตัวละครก็ได้ สามารถกำหนดการเคลื่อนไหวในการเดินและการทำท่าต่าง ๆ โดยใช้นิ้วมือกำกับและปิดท้ายด้วยการใส่เสียงพากย์และเพลงเพื่อประกอบฉากได้อีกด้วย




 

Line Friends Brown Speaker
Line Friends Brown Speaker

Gadget
Line Friends Brown Speaker
ราคาประมาณ: 3,200 บาท

ลำโพงไร้สายหมีบราวน์แกดเจ็ตสุดน่ารักที่สาวก Line ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง สามารถเล่นเพลงด้วยการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 4.1 ควบคุมได้จากระยะไกลประมาณ 10 เมตร ใช้ลำโพงแบบ Passive Radiator ที่ช่วยเล่นเสียงเบสให้มีความหนักแน่นขึ้นให้ความดังของเสียงถึง 90 db ชาร์จไฟได้สะดวกด้วยสาย USB สามารถเล่นเพลงได้นานถึง 12 ชั่วโมง




 

Mario Kart 8 Deluxe
Mario Kart 8 Deluxe

Game
Mario Kart 8 Deluxe
Platform : Nintendo Switch

ภาคล่าสุดของเกม Mario Kart สำหรับเครื่อง Nintendo Switch โดยเฉพาะเพิ่มความพิเศษจากเครื่อง Wii U ตรงที่การเพิ่มตัวละครสนามและรถแข่งโดยความสนุกและภาพกราฟิกยังรักษามาตรฐานของ Mario Kart 8 ไว้เช่นเคย การสกัดคู่แข่งไม่ให้แซงหน้านั้นยังคงจัดเต็มด้วยกระดองเต่าหลากสีเห็ดดาวบูมเมอแรงและดอกไม้กินคนที่คอยเอาไว้แกล้งคู่แข่งได้อย่างสนุกสนานพร้อมภาพกราฟิกสวยงามคมชัดและเพลงประกอบอันหลากหลายช่วยทำให้เกมมีความตื่นเต้นสนุกสนานสมบูรณ์และลงตัว

ชมตัวอย่างได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=PhZGrJikQeo 





 

Hero Company บริษัทยอดมนุษย์พิทักษ์โลก
Hero Company บริษัทยอดมนุษย์พิทักษ์โลก

Comic
Hero Company บริษัทยอดมนุษย์พิทักษ์โลก
ผู้เขียน : Kuzuhiko Simamoto
สำนักพิมพ์ : สยามอินเตอร์

เรื่องราวของอามาโมะ กิงกะ ชายหนุ่มผู้รักความยุติธรรม ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจจะสมัครสอบเข้าทำงานใน ‘ฮีโร่ คอมพานี’ บริษัทที่เน้นการปกป้องความสงบสุขให้กับเมือง โดยทำกำไรได้พอประมาณ และแล้วเมื่อถึงวันสอบเข้า เขาต้องเผชิญกับเหตุการณ์มากมายที่ถาโถมเข้ามาอย่างกะทันหันเพื่อทดสอบความเหมาะสมในฐานะฮีโร่ มาติดตามเรื่องราวของเหล่าฮีโร่ในโลกแห่งความจริงสไตล์ชิมาโมโตะกัน




 

CLIPS BY TRUEPLOOKPANYA

 

 

ครีมคอลลาเจน เด้งดึ๋งตึงเวอร์เพ้อเจ้อทั้งเพ
ครีมคอลลาเจน เด้งดึ๋งตึงเวอร์เพ้อเจ้อทั้งเพ

ครีมคอลลาเจน เด้งดึ๋งตึงเวอร์เพ้อเจ้อทั้งเพ

ได้ยินคำว่า “หน้าใส” สาวๆหลายคนก็สนใจทั้งนั้นครีมอะไรออกใหม่ขาวไวใส่สารอะไรบ้างแทบไม่สนใจอ่านข้อมูลกันแล้ว อย่างคอลลาเจนหาซื้อได้ง่ายราคาไม่แพงหลายคนรับประทานเป็นประจำคอลลาเจนจะช่วยให้ผิวใสฟื้นฟูซ่อมแซมให้เต่งตึงเหมือนเด็กจริงหรือเรามาศึกษาข้อมูลเชิงลึกกันก่อนไปหาซื้อมารับประทานดีกว่าจากโครงการอย่าหลงเชื่อง่ายภายใต้แนวทางเตือนภัยผ่านเลนส์สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา

คลิกที่นี่ https://www.trueplookpanya.com/learning/detail/29676-042273



 

 

นักออกแบบไอศกรีม
นักออกแบบไอศกรีม

นักออกแบบไอศกรีม

เข้าสู่เดือนที่ร้อนสุดของประเทศไทย ถ้าได้ไอศกรีมสักถ้วยคงดีต่อใจมากแน่ๆแต่จะเป็นอย่างไรถ้าไอศกรีมที่เราคุ้นเคยไม่ได้มีหน้าตาเหมือนเดิมๆอีกไป  เพราะปัจจุบันมีการใส่ไอเดียความคิดสร้างสรรค์ที่แปลกใหม่ลงไปในไอศกรีมเพื่อสร้างสีสันและให้ความสุขในการรับประทานเพิ่มมากขึ้นจนเกิดเป็นอาชีพใหม่  “นักออกแบบไอศกรีม” (Ice cream Designer) จะมีแง่มุมไหนบ้างติดตามเรื่องราวของนักออกแบบไอศกรีม ได้ในรายการอาชีพนอกกระแส

คลิกที่นี่ : https://goo.gl/e3FSW5




 

นิตยสาร plook
นิตยสาร plook
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow